HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Marc Jacobs

Giftset Marc Jacobs Daisy Dream EDT XM22 3pcs

Lượt xem sản phẩm : 1.738
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Marc Jacobs
  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ : Mỹ
  • Nồng độ : Eau de toilette
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương :
  • Phong cách : Dễ thương, nữ tính

Hương đặc trưng

Hương đầu: Bưởi, Mâm xôi, Lê
Hương giữa: Nhài, Hoa tử đằng, Vải
Hương cuối: Dừa, Xạ hương, Gỗ trắng
100ml Eau de toilette 3616303455804
3.480.000 (-20%)
2.784.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Marc Jacobs là thương hiệu trẻ tuổi khai sinh từ đất Mỹ bởi nhà thiết kế cùng tên.và nằm trong TOP 50 hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới. Tuy tuổi đời khá trẻ nhưng các dòng nước hoa đến từ thương hiệu Marc Jacob luôn “xao xuyến” không chỉ qua hương hoa quyến rũ mà còn bởi thiết kế tinh tế và bắt mắt.

Bộ Giftset Marc Jacobs Daisy Dream EDT XM22 SET 3pcs gồm:

1. NƯỚC HOA MARC JACOBS DAISY DREAM EDT 100ML

Daisy Dream bắt đầu với hương quả mọng và lê ướt át và hương nước dừa xuất hiện cũng khá sớm, hương thơm không quá nồng, vì mùi nước dừa khá khác biệt so với cơm dừa. Khi nước hoa bắt đầu lắng đọng, hương thơm của hoa tử đằng cùng với hương hoa nhài thoang thoảng bắt đầu tỏa hương, ngoài ra còn có sự giúp sức của hương vải, khiến cho mùi hương không những mềm mại, nữ tính mà còn mang cảm giác nhiệt đới. Lớp hương cuối khá cân bằng nhờ vào các hương gỗ trắng khiến cho nước hoa không trở nên quá ngọt và một ít xạ hương âm ỉ ở phía nền làm cho nước hoa toát lên một sự gợi cảm. Ban đầu bạn có thể nghĩ đây là một chai nước hoa ngọt, nhưng lớp hương cuối nồng nàn khiến cho hương thơm cân bằng và thú vị hơn.

Ngoài mùi hương thu hút, Marc Jacobs Daisy Dream EDT còn mang cho mình thiết kế độc đáo

2. NƯỚC HOA MARC JACOBS DAISY DREAM EDT 10ML

Mang thiết kế nhỏ gọn 10ml, nước hoa Marc Jacobs Daisy Dream EDT 10ml chính là chai nước hoa thích hợp cho những chuyến da lịch, dã ngoại, hay tất cả các hoạt động đời thường.

3. BODY LOTION MARC JACOBS DAISY DREAM EDT 75ML

Bên cạnh mùi hương ngọt ngào nữ tính đến từ Marc Jacobs Daisy Dream EDT 100ml, dưỡng thể Marc Jacobs Daisy Dream EDT 75ml còn được biết đến với công thức thẩm thấu nhanh và không nhờn, giúp tăng cường độ ẩm, phục hồi da tươi khỏe suốt cả ngày. Hương thơm nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái, thư giãn khi sử dụng.
 
Giftset Marc Jacobs Daisy Dream EDT XM22 SET 3pcs là bộ quà tặng được kết hợp từ Nước hoa, dưỡng thể mang mùi hương nước hoaMarc Jacobs Daisy Dream EDT. Bộ Giftset được được đóng gói cầu kì, trang trọng và thường được dùng làm quà tặng.
 
Nếu bạn đang cần tìm một món quà để tặng những người thân yêu, Giftset Marc Jacobs Daisy Dream EDT XM22 SET 3pcs chính là lựa chọn hảo dành cho bạn!

 

 

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo