HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Marc Jacobs

MARC JACOBS PERFECT EDT

Lượt xem sản phẩm : 2.465
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Marc Jacobs
  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ : Mỹ
  • Nồng độ : Eau de toilette
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương :
  • Phong cách : Nữ tính - thanh lịch - hiện đại

Hương đặc trưng

Hương đầu: Tiêu hồng, Polygonum
Hương giữa: Hoa thuỷ tiên
Hương cuối: Tuyết tùng
30ml Eau de toilette 3616303461867
2.140.000 (-8%)
1.968.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Marc Jacobs Perfect EDT là phiên bản nước hoa của thương hiệu nước hoa nổi tiếng Marc Jacobs ra mắt vào năm 2022. Mùi hương nước hoa lột tả chân thật phong thái nữ tính, thanh lịch dành cho phái đẹp. Vậy mùi hương nước hoa Marc Jacobs Perfect EDT thật sự ra sao? Hãy cùng Thế Giới Nước Hoa tìm hiểu về chai nước hoa này ngay bây giờ nhé!

1. MÙI HƯƠNG TINH TẾ CỦA MARC JACOBS PERFECT EDT

Marc Jacobs Perfect EDT mở đầu đầy mới lạ với nốt hương xanh tự nhiên của Polygonum. Kết hợp cùng hương thơm đặc trưng của tiêu hồng mang đến cảm giác vô cùng thư giãn và dễ chịu. Marc Jacobs Perfect EDT nhẹ nhàng xâm chiếm lấy khứu giác bởi sự nhẹ nhàng đầy cuốn hút ngay từ những phút giây đầu tiên.

Marc Jacobs Perfect EDT - Mùi hương tinh tế nhẹ nhàng

Sau khi tầng hương đầu dần lắng xuống, Marc Jacobs Perfect EDT biến chuyển mềm mại sang nốt hương thơm ngát của hoa thuỷ tiên. Hương hoa tạo nên sự uyển chuyển vô cùng nữ tính cho tổng thể mùi hương. Sở hữu nốt hương dễ chịu và tươi mới, hoa thuỷ tiên khiến bạn như bước vào một khu vườn phảng phất mùi lá xanh sau cơn mưa. Dẫn dắt bạn đến với cung bậc cảm xúc rất thư thái và êm dịu.

Cuối cùng, Marc Jacobs Perfect EDT đọng lại trên da là cảm giác ấm áp của nốt hương gỗ  tuyết tùng. Hương gỗ xuất hiện giúp làm hài hoà và cân bằng lại cho tất cả các tầng hương bên trên. Tạo nên một cái kết trọn vẹn cho một mùi hương tinh tế và thanh lịch.

2. THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI TƯƠI TRẺ CỦA MARC JACOBS PERFECT EDT

Marc Jacobs Perfect EDT sở hữu thiết kế với tông xanh nhạt sang trọng, tinh tế và thời thượng. Với chất liệu thuỷ tinh cao cấp cùng thiết kế bo tròn. Vẻ ngoài của Marc Jacobs Perfect EDT mang đến sự nữ tính, nhẹ nhàng. Điểm nhấn đặc biệt phải kể đến chiếc nắp được đính lên những hạt charm vô cùng đáng yêu. Chắc chắn sẽ khiến bất cứ cô nàng nào cũng mê đắm. 

Marc Jacobs Perfect EDT - Thiết kế thời thượng độc đáo

Marc Jacobs Perfect EDT được đánh giá là một mùi hương nhẹ nhàng, thanh lịch. Hương thơm dành cho các cô nàng yêu thích sự thanh lịch nhưng không kém phần thu hút. Đặc biệt với tông hoa cỏ chủ đạo, mùi hương nước hoa có tính đa dụng cao, phù hợp sử dụng cho nhiều hoàn cảnh trong cuộc sống. 

Đến ngay Thế Giới Nước Hoa để sở hữu hương thơm độc đáo này!

 

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo