HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Marc Jacobs

Giftset Marc Jacobs Perfect EDP 3pcs (2023)

Lượt xem sản phẩm : 1.132
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Marc Jacobs
  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ : Mỹ
  • Nồng độ : Eau de parfum
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương : Hương Hoa Cỏ - Floral
  • Phong cách : Năng động, quyến rũ, phá cách

Hương đặc trưng

Hương đầu: Cây đại bàng, cây thủy tiên hoa vàng
Hương giữa: Sữa hạnh nhân
Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, gỗ cashmeran
3pcs Eau de parfum 3616304105036
4.210.000 (-8%)
3.873.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Dòng nước hoa mới mang tên “Perfect” là thông điệp về sự tự tin và yêu mến sự đa dạng bản sắc cá nhân đến từ giám đốc sáng tạo Marc Jacobs. Ra mắt ngày 30/7/2020 vừa qua, dòng nước hoa mới này mang một mùi hương hoa cỏ dịu dàng. Lấy cảm hứng từ châm ngôn sống được Marc Jacobs vô cùng tâm đắc: “Tôi hoàn hảo theo cách của riêng mình” – đây là dòng nước hoa được tạo ra để tôn vinh những bản thể độc đáo trong mỗi chúng ta. 

Nhằm phục vụ cho Quý khách hàng có nhu cầu mua nước hoa làm quà tặng, Marc Jacobs vừa cho ra mắt Giftset Marc Jacobs Perfect EDP 3pcs, bộ Giftset gồm:

1. NƯỚC HOA MARC JACOBS PERFECT EDP 100ML

Với mùi hoa thơm ngọt ngào và độc đáo, Marc Jacobs Perfect EDP 100ml dành cho những cô nàng yêu thích sự vui vẻ, lạc quan, theo phong cách năng động, tươi mới nhưng không kém phần dịu dàng, hiện đại. Hương thơm mở ra với các nốt hương mọng nước của cây đại hoàng và hoa thủy tiên vàng tươi sáng. Tiếp nối ở lớp hương giữa, hương thơm dần hé lộ sự ngọt ngào, dễ chịu của sữa hạnh nhân ở tầng hương giữa. Hương thơm kết thúc với một chút khô mềm của gỗ tuyết tùng và cây cashmeran.

2. NƯỚC HOA MARC JACOBS PERFECT EDP 10ML

Nước hoa Marc Jacobs Perfect EDP 10ml là phiên bản nhỏ của nước hoa Marc Jacobs Perfect EDP 100ml, với thiết kế nhỏ gọn, chai nước hoa này thuận tiện để mang theo bên mình trong những hoạt động hàng ngày hay những chuyến du lịch.

3. BODY LOTION DƯỠNG DA 100ML

Body Lotion Marc Jacobs Perfect EDP 75ML giúp dưỡng ẩm, mang đến cho nàng làn da mềm mại, mướt mát và tăng độ đàn hồi cho da. Với mùi hương cùng vớiMarc Jacobs Perfect EDP. Ngoài ra, Body Lotion Marc Jacobs Perfect EDP 75ML còn có công dụng giúp kéo dài thời gian lưu hương, để mùi thơm nước hoa bám trên da lâu hơn.

Với vẻ ngoài sang trọng, Giftset Marc Jacobs Perfect EDP 3pcs sẽ là một món quà lý tưởng mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng hài lòng.

Nhấn nút MUA HÀNG để sở hữu ngay giftset đẳng cấp này nhé!

 

 

 

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo