HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Jean Paul Gaultier

Nước hoa Jean Paul Gaultier Le Beau Le Parfum EDP

Lượt xem sản phẩm : 1.384
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Jean Paul Gaultier
  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ : Pháp
  • Nồng độ : Eau de parfum
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương : Hương gỗ phương đông - Oriental Woody
  • Phong cách : Mạnh mẽ, Cuốn hút, Quyến rũ

Hương đặc trưng

Hương đầu: quả dứa, hoa diên vĩ, cây bách và gừng.
Hương giữa: dừa và hương gỗ.
Hương cuối: đậu tonka, gỗ đàn hương, hổ phách và long diên hương.
7ml Eau de parfum (Mini) 8435415062220
500.000 (-5%)
475.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Năm 2022, thương hiệu Jean Paul Gaultier cho ra mắt dòng nước hoa dành riêng cho nam được mang tên Le Beau Le Parfum - phiên bản mới nhất được cải tiến từ phiên bản Le Beau 2019. Với vẻ ngoài cuốn hút, nóng bỏng, có bí ẩn đằng sau chai nước hoa ấy, hãy cùng Thế giới nước hoa tìm hiểu nhé!

1. THƯƠNG HIỆU JEAN PAUL GAULTIER

Jean Paul Gaultier chắc hẳn không còn xa lạ đối với những ai có niềm đam mê với mùi hương, đây là thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Pháp được thành lập vào năm 1976. Hãng không chỉ khiến khách hàng ấn tượng bởi hương thơm đa dạng mà còn có thiết kế vô cùng độc đáo, mới mẻ. Các sản phẩm nước hoa của hãng dành cho nam và nữ, như muốn nhấn mạnh những đường nét trên cơ thể, đó chính là “vũ khí quyến rũ” vô hình, biểu thị những thông điệp ẩn chứa  trong từng nốt hương. 

2. NƯỚC HOA JEAN PAUL GAULTIER LE BEAU LE PARFUM - NỐT HƯƠNG MÃNH LIỆT DÀNH CHO NAM GIỚI

Nước Hoa Jean Paul Gaultier Le Beau Le Parfum là mẫu nước hoa dành cho nam với hương thơm đặc trưng từ gỗ Phương Đông, chính là phiên bản cải tiến từ phiên bản Le Beau 2019, có mùi hương mãnh liệt hơn mang đến sự cuốn hút, quyến rũ cho nam giới, chỉ cần phảng phất qua cũng khiến các nàng phải đứng hình ngay tức khắc. 

Vậy bạn có biết, điều gì đã tạo nên hương thơm “gây nghiện” này? Đó chính là sự gợi cảm hoang dã của long diên hương và sự tươi mát của gừng và dứa, làm tăng vẻ nam tính mạnh mẽ của gỗ đàn hương và đậu tonka. Tất cả những nguyên liệu làm nổi bật nên hương thơm của chàng trai quyến rũ này đều được lấy từ “Garden of Gaultier” – khu vườn của Gaultier – nơi mà những hương liệu được kết hợp hài hòa tạo nên những nét riêng biệt và ấn tượng cho mỗi chai nước hoa của Jean Paul Gaultier. 

3. NƯỚC HOA JEAN PAUL GAULTIER LE BEAU LE PARFUM - VẺ NGOÀI CUỐN HÚT, NÓNG BỎNG

Le Beau Le Parfum - gã trai trong khu vườn địa đàng, nóng bỏng xuất hiện sau lớp thủy tinh, thu hút mọi ánh nhìn. Vẫn là thân hình cường tráng, nam tính cùng chiếc lá sung được đặt "có chủ đích", màu áo của Le Beau Le Parfum mang sắc trầm và đậm, ngụ ý một làn hương mới nồng nàn, mãnh liệt hơn, có chút sắc lạnh bí ẩn nhờ vào hiệu ứng chuyển màu gradient xanh đen thời thượng.

Jean Paul Gaultier Le Beau Le Parfum là một người đàn ông mang trong mình sự cuốn hút và cám dỗ khó chối từ. Le Beau Le Parfum chính là sự hư hỏng nhưng vô cùng quyến rũ và mạnh bạo – một tuýp đàn ông mà nhiều cô nàng phải đắm đuối, muốn sở hữu. Đây chắc chắn là hương nước hoa mà các chàng phải có trong BST nước hoa của mình.

Đừng quên nhấn nút mua hàng để sở hữu Le Beau Le Parfum ngay nhé!

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo