HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Jean Paul Gaultier

Nước hoa Jean Paul Gaultier Classique EDP

Lượt xem sản phẩm : 4.273
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Jean Paul Gaultier
  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ : Pháp
  • Phát hành : 2017
  • Nồng độ : Eau de parfum
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương : Hương Phương Đông - Oriental
  • Phong cách : Ngọt ngào, Quyến rũ, Khiêu gợi

Hương đặc trưng

Hương đầu: Hoa hồng, Rượu rum, Quýt
Hương giữa: Hoa thủy tiên, Hoa lan
Hương cuối: Vanilla, Hổ phách, Đậu tonka, Đàn hương
100ml Eau de parfum 8435415011556
3.400.000 (-36%)
2.190.000
50ml Eau de parfum 8435415011525
2.550.000 (-35%)
1.658.000
30ml Eau de parfum 8435415012966
1.770.000 (-35%)
1.150.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

“Tôi gọi cô nàng này là một giấc mơ, vì cô quá đẹp để có thể là một sự thật”. Nước hoa Jean Paul Gaultier Classique là tác phẩm của Firmenich, Jacques Cavallier. Jean Paul Gaultier Classique là một hỗn hợp nước hoa kỳ lạ, mang lại cảm giác sạch sẽ của hương cay nồng và hương phấn. Qua đó, Jean Paul Gaultier Classique mang lại cảm giác tươi mát như sau khi tắm ngay tại lớp hương đầu tiên và các hương cay, đặc biệt là mùi hương của cây hồi hương và hoàng lan giúp tăng sự tự tin của những người đang sử dụng chai nước hoa này. Vani, gỗ đàn hương, hổ phách và quế hòa huyện với nhau tạo nên một lớ hương nền ổn định, và lưu luyến trên cơ thể sau nhiều giờ.

Gợi cảm và tinh tế, Jean Paul Gaultier Classique là một cách lối diễn đạt mới cho tên tuổi nước hoa nổi tiếng dành cho phụ nữ của Jean Paul Gaultier. Phụ nữ ở mọi lứa tuổi thưởng thức hương thơm  nồng nàn của Classique từ Jean Paul Gaultier. Hương thơm quyến rũ kéo dài trong nhiều giờ, khiến chúng thích hợp cho những phụ nữ bận rộn. Sử dụng mùi hương nước hoa này trên cổ tay hoặc cổ và để được đám mình cả ngày trong hương thơm phương Đông ngào ngạt đầy tự tin.

Ngay từ thiết kế chai, Jean Paul Classique Collector 2017 đã khẳng định tính cách quyến rũ, kiêu kỳ và có phần gợi tình của mình. Rượu rum cùng Hoa hồng, hai tông hương hoàn toàn đối lập giữa sự mãnh liệt và mềm mại lại có thể hòa lại làm một trong tầng hương đầu của quý cô này, tạo nên cho cô ánh nhìn sắc sảo nhưng không thiếu đi vẻ uyển chuyển.

Jean Paul Gaultier Classique được chứa đựng trong một chai nước hoa có thiết kế như một chiếc váy đỏ và nằm trong hộp kim loại màu hồng. Người đã thiết kế mẫu chai là Saint Gobain, trong khi chính Jean Paul Gaultier đã đích thân thiết kế chiếc hộp đựng. Tựa hồ chiếc bodysuit ôm sát từng đường cong nơi cô, Hoa thủy tiên cùng Hoa lan lăn tăn trên da thịt, đưa ta đến cảm giác miên man, bồng bềnh hương phấn hoa mềm mại. Sang nhưng không chảnh, cô nàng mang họ Jean Paul ngày càng khiến ta chỉ muốn biết thêm nhiều hơn dưới tông hương ngọt ấm của Hổ phách, Đậu tonka quen thuộc, cùng ít Đàn hương yêu chiều, ân cần săn sóc.

Thiết kế chai lập dị theo một cách sang trọng, làm những người nhìn thấy nó không khỏi liên tưởng đến những cuốn tiểu thuyết gợi tình. Với kiểu dáng thân hình đồng hồ cát tuyệt hảo, phần kính mờ phỏng theo hình bộ nội y khêu gợi nhưng lại rất giản dị. Và đặc biệt là phần nắp chai hình chiếc cổ áo mà bạn phải tháo ra khi muốn sử dụng.

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo