HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Marc Jacobs

Giftset Marc Jacobs Daisy EDT 3pcs

Lượt xem sản phẩm : 906
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Marc Jacobs
  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ : Mỹ
  • Nồng độ : Eau de toilette
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương : Hương Hoa cỏ Gỗ Xạ hương - Floral Woody Musk
  • Phong cách : Ngọt ngào, tinh tế, quyến rũ

Hương đặc trưng

Hương đầu: Lá hoa tím, Quả bưởi huyết, Dâu dại.
Hương giữa: Hoa sơn chi, Hoa tím, Hoa nhài.
Hương cuối: Xạ hương, Hương gỗ trắng, Hương Va ni.
3pcs Eau de toilette 3616303455798
3.410.000 (-25%)
2.558.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Với những nốt hương hoa cỏ gỗ xạ hương, Marc Jacobs Daisy EDT từ thương hiệu Marc Jacobs đình đám muốn gửi đến các bạn nữ thông điệp của sự trẻ trung, hạnh phúc, tinh tế. Tiếp nối sự thành công của phiên bản ngọt ngào, tinh tế nhưng đầy quyến rũ này, thương hiệu Marc Jacobs đã cho ra mắt một sự kết hợp hoàn hảo dành cho các tín đồ của Daisy - Giftset Marc Jacobs Daisy EDT 3pcs! Cùng khám phá ngay giftset này có gì nhé!

1. NƯỚC HOA MARC JACOBS DAISY EDT 100ML

Ngay từ lớp hương đầu tiên, hương thơm trái cây từ dâu tây và bưởi đỏ không quá nồng cũng không quá ngọt sẽ được hòa quyện một cách tinh tế cùng sự tươi mát của lá Violet. Sau đó độ tỏa hương từ lớp hương đầu giảm dần để nhường lại cho sự lắng đọng tinh tế của các mùi hương tiếp theo trong lớp hương giữa, hương hoa từ violet, hoa nhài, hoa dành dành trộn lẫn vào nhau cùng với hương cúc ngây thơ đã tạo nên một hỗn hợp đặc sắc gợi nên hương thơm hoa cỏ nhẹ nhàng và tươi mát. Để rồi tại lớp hương cuối, xạ hương cùng với hương gỗ dịu nhẹ kết hợp với một chút hương vanilla giúp hương thơm được giữ lâu hơn. 

Với thiết kế chai thủy tinh cổ điển, Marc Jacobs Daisy EDT đã được điểm thêm nét trẻ trung pha lẫn vẻ hài hước, vui tươi qua chiếc nắp chai được điểm xuyết bằng những cánh hoa cúc đầy duyên dáng. Mẫu thiết kế toát lên được vẻ cổ điển sang trọng nhưng cũng rất trẻ trung với những bông hoa cúc bằng nhựa vinyl uốn cong được đính trên nắp chai màu vàng. 

2. BODY LOTION MARC JACOBS DAISY 75ML

Để mua hương nước hoa yêu thích với dung tích fullsize rất dễ nhưng để tìm thấy body lotion cùng mùi hương với nước hoa thì thật không dễ dàng chút nào. Body Lotion Marc Jacobs Daisy EDT sở hữu hương thơm đồng bộ với nước hoa. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm, mang đến cho nàng làn da mềm mại, tăng độ đàn hồi cho da, giúp nàng thư giãn. Ngoài ra Lotion còn có công dụng giúp kéo dài thời gian lưu hương, để mùi thơm nước hoa bám trên da lâu hơn.

3. PURSE SPRAY MARC JACOBS DAISY EDT 10ML

Với thiết kế nhỏ gọn, Purse Spray Marc Jacobs Daisy EDT 10ml thuận tiện để nàng mang theo bên mình trong những hoạt động hàng ngày hay những chuyến du lịch.

Giftset Marc Jacobs Daisy EDT 3pcs sẽ là một món quà lý tưởng để dành tặng phái đẹp. Mang trong mình sự quyến rũ, rạng rỡ, tự do, Marc Jacobs Daisy EDT sẽ trông tuyệt vời trên bất kỳ bàn trang điểm nào với những bông cúc xốp “nở hoa” trên nắp chai. Hương thơm hoàn hảo cho một ngày hè tươi sáng, vui tươi. 

Nhấn nút MUA HÀNG ngay!

 

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo