HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Lanvin

Bộ sản phẩm Lanvin Eclat D’Arpege YM_Giftset EDP 100ml + EDP 7.5ml + Body Lotion 100ml

Lượt xem sản phẩm : 1.232
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Lanvin
  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ : Pháp
  • Nồng độ : Eau de parfum
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương : Hương Hoa cỏ Trái cây - Floral Fruity
  • Phong cách : Gợi cảm, Nữ tính, Tinh tế

Hương đặc trưng

Hoa đào, Hoa mẫu đơn, Hoa tử đinh hương lục, Lá trà, Xạ hương, Hổ phách, Tinh dầu lá chanh, Hoa mộc tê, Hoa tử đằng, Gỗ tuyết tùng
3pcs Eau de parfum 3386460123662
2.500.000 (-8%)
2.300.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Lanvin Eclat D’Arpege EDP sở hữu những nốt hương du dương, nhẹ nhàng tựa như một bản hòa âm. Những giai điệu vô cùng tinh tế mang đến hương thơm vừa quen thuộc vừa mới lạ dành cho các nàng. Hương thơm gợi cảm và nữ tính từ Eclat D’Arpege EDP cho nàng thêm tự tin để bày tỏ tình yêu của mình đến với đối phương. 

Giftset Eclat D’Arpege gồm:

1. NƯỚC HOA LANVIN ECLAT D’ARPEGE EDP 100ML

Trong tiếng Pháp, Arpege có nghĩa là hợp âm. Lanvin Eclat D’Arpege EDP như muốn gửi đến những giai điệu hương du dương, tuyệt vời nhất, dẫn dắt nàng tìm hiểu sự nữ tính vốn có của mình. 

Mở đầu bằng tất cả sự trong sáng, sảng khoái đó là hoa tử đinh hương lục mịn màng, tinh tươm với tinh dầu lá chanh. Nốt hương giữa mở ra trước mắt nàng vườn hoa tràn ngập ánh sáng tỏa hương sống động. Nơi vườn hoa ấy có hoa đào, hoa mẫu đơn, hoa tử đinh hương lục, lá trà, hoa mộc tê và hoa tử đằng. Nốt hương cuối là nơi mà xạ hương, gỗ tuyết tùng và hổ phách kết hợp mang đến một sự mới mẻ, thanh lịch và đầy mơ mộng cho chuỗi hương thơm.

Chai nước hoa Lanvin Eclat D’Arpege sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh xảo với dáng tròn cơ bản. Hình ảnh người mẹ dắt tay người con được in mạ vàng chiếm trọn sự chú ý. Tinh chất nước hoa màu tím nhạt nhẹ nhàng ẩn mình bên trong chai thủy tinh trong suốt. Hạt pha lê màu tím đính trên nắp chai càng làm tăng thêm sự tinh tế và nữ tính cho sản phẩm.

2. BODY LOTION LANVIN ECLAT D’ARPEGE 100ML

Với hương thơm đồng bộ với nước hoa, Body Lotion Lanvin Eclat E’Arpege sẽ giúp nàng thư giãn và không cảm thấy khó chịu vì nhiều mùi hương mỹ phẩm khác nhau trên da. Body Lotion giúp dưỡng ẩm, mang đến cho nàng làn da mềm mại, mướt mát, làm mềm và tăng độ đàn hồi cho da. Ngoài ra Lotion còn có công dụng giúp kéo dài thời gian lưu hương, để mùi thơm nước hoa bám trên da lâu hơn.

3. NƯỚC HOA LANVIN ECLAT D’ARPEGE EDP 7.5 ML

Phiên bản mini của Lanvin Eclat D’Arpege EDP tiện lợi để nàng mang theo bên mình dù ở bất cứ đâu. Trong những chuyến du lịch nhiều ngày, nước hoa Lanvin Eclat D’Arpege sẽ là “vũ khí bí mật” để nàng làm mới bản thân và luôn thơm ngát suốt ngày dài. 

Giftset Lanvin Eclat D’Arpege EDP 3pcs sẽ là một món quà lý tưởng dành cho những cô nàng ngọt ngào. Sản phẩm là một sự lựa chọn hoàn hảo của những người phụ nữ khi yêu, bởi cảm xúc của nàng được đưa dẫn bởi giai điệu hương thơm của chai nước hoa.

Nhấn nút mua hàng ngay!



Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo