HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Lanvin

Nước hoa Lanvin Modern Princess EDP

Lượt xem sản phẩm : 3.326
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Lanvin
  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ : Pháp
  • Phát hành : 2016
  • Nồng độ : Eau de parfum
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương : Hương Hoa cỏ Trái cây - Floral Fruity
  • Phong cách : Hiện đại, Tự do, Gợi cảm

Hương đặc trưng

Hương đầu: Trái nho đỏ, Trái táo đỏ
Hương giữa: Hoa diên vĩ, Hoa nhài
Hương cuối: Gỗ trắng, Xạ hương trắng, Vanilla Orchid
90ml Eau de parfum 3386460077200
2.750.000 (-37%)
1.723.000
60ml Eau de parfum 3386460077217
2.100.000 (-43%)
1.190.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Nước hoa Lanvin Modern Princess mang ý chí suy nghĩ khác biệt của phụ nữ thời nay đến với các nàng. Luôn quyến rũ, gợi cảm nhưng tầm ẩn trong đó là ý chí tự do, không bị bó buộc bởi bất cứ ai bất cứ cái gì. Lanvin Modern Princess mang hương thơm nồng nàn của nhóm hoa cỏ trái cây. Cho nàng tỏa sang, tự tin để nổi bật với phong cách của chính mình.

Được ra mắt vào năm 2016, đây được coi là phiên bản mới của Jeanne Lanvin. Sản phẩm thể hiện một cái nhìn đầy mới mẻ của người phụ nữ hiện đại thời nay. Quyến rũ, gợi cảm mãnh liệt, hoang dại. Người phụ nữ sử dụng ý chí tự do của mình để chiến đấu với những bí mật một cách đầy chắc chắn. Là một người phụ nữ không bao giờ bị bó buộc bởi bất cứ thứ gì, hay bất cứ ai. Cô ấy tự tạo nên định mệnh của mình và sự tự do của cô ấy là tất cả. Lanvin Modern Princess EDP sử dụng những nốt hương đầy tinh tế của nhóm hoa cỏ trái cây giúp nàng khẳng định được phong cách của bản thân.

Lanvin Modern Princess chẳng cần tới những nốt hương phức tạp để thể hiện phong cách. Những nốt hương này đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự hiện đại, trẻ trung. Nốt hương đầu được bắt đầu với sự tươi mát tự nhiên đến từ táo đỏ và nho đỏ. Để chuyển qua nốt hương thứ hai sự tươi mát được thay thế bởi sự thanh tao, lãng mạn của hoa diên vĩ và hoa nhài. Nốt hương cuối là đỉnh cao của sự tinh tế, mềm dại khi thả vào đó hương thơm của gỗ trắng, Vanilla Orchid. Xạ hương trắng đan xen hoàn hảo vào các nốt hương khiến cho tổng thể toát lên sự gợi cảm, quyến rũ.

Ở thiết kế của Lanvin Modern Princess Eau De Parfum sự đơn giản thường được để lên hàng đầu. Nhưng ở chai nước hoa này thiết kế lại được phác họa theo chiếc đầm nữ tính, lộng lẫy. Chai thủy tinh trong suốt để lộ tinh chất nước hoa màu hồng nhạt nhẹ nhàng bên trong. Điểm nhấn được tôn lên phía cổ chai, nó được bao bọc bởi chiếc vòng kim loại lấp lánh. Lanvin Modern Princess 90ml khi nhìn trên tổng thể giống như một món quà lưu niệm dành tặng riêng cho các nàng.

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo