HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Jimmy Choo

Giftset Jimmy Choo EDP 3pcs

Lượt xem sản phẩm : 1.112
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Jimmy Choo
  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ : Anh Quốc
  • Nồng độ : Eau de parfum
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương : Hương Hoa cỏ Síp - Chypre Floral
  • Phong cách : Nữ tính, gợi cảm, hiện đại, sang trọng

Hương đặc trưng

Hương đầu: Lê, Cam Quýt, Hương Cây Cỏ
Hương giữa: Hoa Phong Lan
Hương cuối: Kẹo Toffee, Hoắc Hương
3pcs Eau de parfum 3386460131599
2.980.000 (-5%)
2.831.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Nước hoa Jimmy Choo For Women Eau De Parfum 100ml được biết đến là dòng nước hoa nữ đầu tiên của thương hiệu Jimmy Choo. Chai nước hoa là hình ảnh của người phụ nữ cá tính, quyến rũ nhưng vẫn không đánh mất đi sự sang trọng của mình. Những nốt hương hoa cỏ Síp mang đến hương thơm hấp dẫn và lôi cuốn. 

Giftset Jimmy Choo For Women EDP gồm:

1. NƯỚC HOA JIMMY CHOO EDP 100ML - NGƯỜI PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI, QUYẾN RŨ

Nước hoa Jimmy Choo EDP được ra mắt vào năm 2016, là kết quả của quá trình sáng tạo vô cùng tỉ mỉ và chỉn chu để tạo nên mùi hương đầu tiên mang tên hãng. 

Khởi đầu cho làn hương là sự thanh mát của cam Mandarin, tiếp ngay sau đó là sự mọng nước, ngọt dịu của trái lê. Hương lá cây xanh ngát được thêm vào khiến cho nốt hương đầu càng trở nên tươi mới, sảng khoái. Nốt hương giữa được tập trung thể hiện bởi hoa phong lan, hương thơm nhẹ nhàng, uyển chuyển đầy nữ tính. Nốt hương cuối nổi bật với hương Caramel ngọt ngào, thơm béo. Kết hợp với cây hoắc hương mang hương của gỗ và đất hòa quyện khiến hương thơm càng trở nên vương vấn, khó quên.

Những thiết kế Jimmy Choo thường được đơn giản hóa bởi thương hiệu thường chú tâm vào chất lượng sản phẩm hơn là những thiết kế cầu kỳ. Nhưng, không vì vậy mà thiết kế Jimmy Choo EDP thiếu sự tinh tế. Chai nước hoa độc đáo nhờ thiết kế thủy tinh hình cầu màu hồng nhạt nữ tính với các góc cạnh mềm mại tạo nên hiệu ứng màu sắc khác nhau khi nhìn từ những góc độ khác nhau. Chiếc vòng kim loại khắc tên thương hiệu cùng chiếc nắp màu đen thanh lịch tạo nên điểm nhấn cho phần đỉnh chai nước hoa.

2. NƯỚC HOA JIMMY CHOO EDP 7.5ML

Phiên bản mini 7.5ml của Jimmy Choo EDP tiện lợi để nàng mang theo bên mình dù ở bất cứ đâu. Trong những chuyến du lịch nhiều ngày, Jimmy Choo EDP 7.5ml sẽ là “vũ khí bí mật” để nàng làm mới bản thân và luôn thơm ngát suốt ngày dài. 

3. BODY LOTION JIMMY CHOO 100ML 

Với hương thơm đồng bộ với nước hoa, Body Lotion Jimmy Choo sẽ giúp nàng thư giãn và không cảm thấy khó chịu vì nhiều mùi hương mỹ phẩm khác nhau trên da. Body Lotion giúp dưỡng ẩm, mang đến cho nàng làn da mềm mại, mướt mát, làm mềm và tăng độ đàn hồi cho da. Ngoài ra Lotion còn có công dụng giúp kéo dài thời gian lưu hương, để mùi thơm nước hoa bám trên da lâu hơn.

Nước hoa Jimmy Choo EDP với phong cách hiện đại, nữ tính chắc hẳn sẽ khiến bạn ưng ý. Trong làng nước hoa với vô vàn những hương thơm cá tính, Jimmy Choo EDP vẫn nổi trội với hương thơm quyến rũ, hiện đại và sang chảnh của mình. Giftset Jimmy Choo EDP kết hợp nước hoa và mỹ phẩm mang hương thơm đầy lôi cuốn sẽ là một món quà lý tưởng gửi đến phái đẹp.

Đặt mua ngay để không bỏ lỡ bộ quà tặng giá trị này!

 

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo