HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Jimmy Choo

Nước hoa Jimmy Choo Man Aqua EDT

Lượt xem sản phẩm : 5.385
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Jimmy Choo
  • Giới tính : Nam
  • Xuất xứ : Anh Quốc
  • Phát hành : 2020
  • Nồng độ : Eau de toilette
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương : Hương Gỗ thơm - Woody Aromatic
  • Phong cách : Phóng khoáng, Mạnh mẽ, Nam tính

Hương đặc trưng

Hương đầu: Bạch Đậu Khấu, Bưởi Chùm
Hương giữa: Marine Accord, Tinh Dầu Cây Xô Thơm
Hương cuối: Hoắc hương, Rêu sồi.
50ml Eau de toilette 3386460129831
1.990.000 (-31%)
1.365.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Jimmy Choo Man Aqua của Jimmy Choo là dòng nước hoa dành cho nam giới được ra mắt vào năm 2022. Được sáng tạo bởi Paul Guerlain và Julien Rasquinet, JIMMY CHOO MAN AQUA mang âm sắc của gỗ và biển được xây dựng trên nền họ hương fougere mang đến hương vị của đại dương khi những con sóng đang dâng lên từ phía chân trời. Cùng điểm qua những nét độc đáo mà JIMMY CHOO MAN AQUA mang lại.

1. Nốt hương kết hợp sắc sảo

Hương thơm của JIMMY CHOO MAN AQUA là sự hòa quyện đầy tinh tế và độc đáo của ba lớp hương. Tất cả những note hương ôm ấp vào nhau, hoàn thành sứ mệnh giúp người đàn ông mang hương tỏa ra khí phách lịch lãm, sang trọng, nam tính nhưng cũng thật phóng khoáng và hiện đại. Các tầng hương được nhà chế tác gửi gắm vào chai nước hoa với thành phần vừa lạ vừa quen từ Hương gỗ và Rêu sồi,... từ đó JIMMY CHOO MAN AQUA được mệnh danh là "kiệt tác" của dòng nước hoa nam. Ba lớp hương được miêu tả cụ thể như sau. 

1.1. Hương đầu - Hơi thở từ làn gió mới

JIMMY CHOO MAN AQUA được bắt đầu từ dư vị tươi mát, thanh khiết mà có sức hút nồng nàn của Bạch đậu khấu và Bưởi chùm căng mọng, sau đó đắm mình vào lòng đại dương sảng khoái cùng vị mặn mà, sâu lắng của Biển.

1.2. Hương giữa và cuối - Sự hòa quyện làm nên mùi thơm gây thương nhớ

Hoa phong lữ và Tinh dầu Cây xô thơm được thêm vào cho tầng hương giữa chút thi vị khác lạ trước khi tan ra trong sự nồng nàn nam tính của các nốt hương họ Gỗ, phảng phất hương vị của Hoắc hương và Rêu sồi, cho làn hương thêm say đắm và gây nghiện.

JIMMY CHOO MAN AQUA - Hương thơm từ biển khơi

2. Thiết kế thân chai tối giản, sang trọng

Thiết kế của JIMMY CHOO MAN AQUA như gói cả đại dương vào lòng với chiếc lọ thủy tinh sáng bóng cùng làn nước hoa xanh ngát long lánh bên trong. Giống như những người anh em khác của mình, MAN AQUA cũng mang vòng da họa tiết vân cá sấu đặc trưng nhưng trong một tông màu mới, màu xanh-xám ấn tượng cùng hiệu ứng mịn lì cho vẻ ngoài thời thượng nhưng không kém phần thanh lịch. Trên thân chai, “AQUA” được viết nên bằng tông màu bạc lấp lánh, tương phản và nổi bật, tạo nên điểm nhấn thanh lịch cho tổng thể.

JIMMY CHOO MAN AQUA - Thiết kế tối giản, sang trọng

Qua tìm hiểu về những đặc quyền được kết tinh một cách tinh tế ở  JIMMY CHOO MAN AQUA, còn chần chừ gì mà không sở hữu dòng nước hoa tiên phong cho mùi hương pha trộn giữa cổ điển, phá cách và hiện đại một cách sâu sắc, lôi cuốn đến không thể ngờ.

Click ngay vào Nút đặt hàng ở trên để sở hữu sản phẩm nhanh chóng.

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo