HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Giorgio Armani

Nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Gio Parfum Vaporisateur Rechargeable Refillable Spray

Lượt xem sản phẩm : 3.815
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Giorgio Armani
  • Giới tính : Nam
  • Xuất xứ : Ý
  • Nồng độ : Eau de parfum
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương : Hương Thơm biển - Aromatic Aquatic
  • Phong cách : Tinh tế, nam tính, lịch lãm

Hương đặc trưng

Hương đầu: bergamot, hương biển
Hương giữa: cây xô thơm, phong lữ, hương thảo
Hương cuối: hoắc hương, nhũ hương
40ml Eau de parfum 3614273906487
1.949.000 (-5%)
1.851.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Giorgio Armani đã thành công thu hút mọi sự quan tâm từ cộng đồng đam mê nước hoa ngay khi vừa ra mắt Giorgio Armani Acqua Di Gio Parfum Vaporisateur Rechargeable Refillable Spray vào năm 2023. Những quý ông lịch lãm, tinh tế và sành điệu không thể bỏ qua sản phẩm lần này của nhà Giorgio Armani

 

Giorgio Armani Acqua Di Gio Parfum Vaporisateur Rechargeable Refillable Spray - sản phẩm cho những quý ông lịch lãm

1. NƯỚC HOA GIORGIO ARMANI ACQUA DI GIO PARFUM VAPORISTATEUR RECHARGEABLE REFILLABLE SPRAY - HƯƠNG THƠM TINH TẾ, LỊCH LÃM CHO CÁC QUÝ ÔNG

Thương hiệu Giorgio Armani đã mở đầu bằng nốt hương biển vô cùng tươi mát. Một khung cảnh rất nhẹ nhàng, tự do được tô vẽ trước mắt chúng ta. Nếu bạn ngắm nghía và thưởng thức sâu hơn tầng hương đầu tiên ta còn tìm tòi được sự tươi mới của hương Bergamot đã nhẹ nhàng tạo nên bức tranh độc đáo mang tên Acqua di Giò Parfum.

Càng khám phá sâu hơn về Giorgio Armani Acqua Di Gio Parfum Vaporisateur Rechargeable Refillable Spray, bạn sẽ cảm nhận được sự xuất hiện đầy tinh tế của hoa phong lữ và cây hương thảo tại tầng hương giữa. Hương thơm của hoa phong lữ như nở rộ trên nét đẹp đa tầng bởi đó là hiện thân của nhiều nốt hương như quả chanh, thông, hương trái cây, bạc hà,… Xen giữa cánh hoa phong lữ đang nồng nàn nở rộ chính là sự mạnh mẽ đặc trưng của cây hương thảo. Có thể nói sự kết hợp của hai thành phần chính ở tầng hương giữa đã tô vẽ thành công hình ảnh một người đàn ông độc lập, tinh tế và vô cùng lịch lãm.

Hương cây hoắc hương và nhang chính là những nét chính của sản phẩm này ở tầng hương cuối. Đó là sự nồng nàn của cây hoắc hương, là sự quyến rũ của mùi hương nhang đặc trưng góp phần tạo nên nét đẹp thật sự riêng biệt của dòng nước hoa này.

Hương thơm tinh tế, nam tính của Giorgio Armani Acqua Di Gio Parfum Vaporisateur Rechargeable Refillable Spray

2. SẮC ĐEN BÍ ẨN CỦA GIORGIO ARMANI ACQUA DI GIO PARFUM VAPORISTATEUR RECHARGEABLE REFILLABLE SPRAY

Thiết kế của Acqua di Giò Parfum cũng chính là một điểm nhấn ấn tượng với sắc đen ombre dần từ trên xuống tạo nên hiệu ứng đầy bắt mắt và có phần phí ẩn. Kế thừa thiết kế đặc trưng của những người anh em trước đây, Giorgio Armani Acqua Di Gio Parfum Vaporisateur Rechargeable Refillable Spray vẫn tiếp tục sử dụng đường nét mạnh mẽ, nam tính và vô cùng cứng cáp cho thân chai. Chính nét đơn giản nhưng đầy tinh tế trong thiết kế của Giorgio Armani đã tạo nên hình ảnh quý ông đầy lôi cuốn và thu hút.

Thiết kế ấn tượng của sắc đen huyền bí của Giorgio Armani Acqua Di Gio Parfum Vaporisateur Rechargeable Refillable Spray

Giorgio Armani Acqua Di Gio Parfum Vaporisateur Rechargeable Refillable Spray thật sự không làm giới mộ điệu thất vọng từ mùi hương cho đến thiết kế. Nếu bạn cần một hương thơm cuốn hút, tinh tế nhưng vẫn thể hiện nét mạnh mẽ của một quý ông thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đến ngay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa gần nhất trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1800 6047 (miễn phí) để sở hữu sản phẩm này nhé!

 

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo