HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Coach

Giftset Coach New York EDP 3pcs

Lượt xem sản phẩm : 5.154
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Coach
  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ : Mỹ
  • Nồng độ : Eau de parfum
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương : Hương Hoa Cỏ - Floral
  • Phong cách : Trẻ trung, hiện đại, tự do, tươi mát

Hương đặc trưng

Hương Đầu: Lá mâm xôi
Hương giữa: Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ
Hương cuối: Xạ hương
3pcs Eau de parfum 3386460124584
2.900.000 (-45%)
1.590.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Coach New York EDP được lấy cảm hứng trực tiếp từ năng lượng và phong cách sang trọng nhưng thoải mái của thành phố nổi tiếng “không bao giờ ngủ” của Hoa Kỳ.

Giftset Coach New York EDP gồm: 

1. NƯỚC HOA COACH NEW YORK EDP 90ML 

Mặc dù thuộc về một trong những thương hiệu xa xỉ nhất hành tinh, nước hoa Coach New York mang đến một sự thư thái. Vì vậy, nó nhắm đến tất cả các thế hệ, và tất cả những người mong muốn giữ gìn một phần sự cẩu thả trong khi thể hiện một sự thanh lịch nhất định hàng ngày. 

Nước hoa Coach New York tương phản sự tươi mát của trái cây mâm xôi với vị ngọt ngào của hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ. Trong khi đó, hương cuối của nó rõ ràng chơi bài gợi cảm với hơi thở của xạ hương trắng.

Chai nước hoa Coach New York được trang trí bằng nút treo nhãn bằng da mun và kim loại bóng. Trong khi đó, chiếc mũ vàng của nó giống với móc cài của túi xách Coach New York. Chiếc xe ngựa nổi tiếng của thương hiệu này hiện diện trên kính của chính nó mà còn ở mặt trước của hộp. Vẫn với tông màu đen mun, tên thương hiệu nổi bật trên mặt hộp màu hồng nhẹ nhàng không tì vết. Hơn bao giờ hết, chiếc hộp mới này sẽ đưa chúng ta vượt Đại Tây Dương và mang đến cho chúng ta hành trình khứu giác tuyệt vời nhất.

2. SỮA DƯỠNG THỂ COACH NEW YORK 100ML

Body Lotion Coach New York YM 100ml với hương thơm dịu nhẹ đặc trưng sẽ giúp nàng toả sáng suốt ngày dài. Ngoài ra, sữa dưỡng thể còn có công dụng giúp kéo dài thời gian lưu hương, để mùi thơm nước hoa bám trên da lâu hơn, đặc biệt giúp nàng thư giãn và nuôi dưỡng làn da thêm mịn màng, mềm mại. 

3. NƯỚC HOA MINI COACH NEW YORK 7.5ML 

Tiện lợi để nàng mang theo bên mình dù ở bất cứ đâu, nhất là trong những chuyến du lịch nhiều ngày, dễ dàng để nàng làm mới bản thân và luôn thơm ngát suốt ngày dài. 

Giftset Coach New York sẽ là một món quà thực sự ý nghĩa dành tặng những cô nàng nữ tính trẻ trung, hiện đại, yêu thích sự tự do. Nàng sẽ trở nên thật ngọt ngào khi toàn thân được phủ lên những tầng hương tươi đến từ nước hoa Coach New York.

Nhấn nút MUA HÀNG ngay để sở hữu bộ sản phẩm sang trọng này!

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo