HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Bvlgari

Nước hoa nữ Allegra Fiori D'amore EDP

Lượt xem sản phẩm : 3.058
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Bvlgari
  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ : Ý
  • Nồng độ : Eau de parfum
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương : Hương Hoa Cỏ - Floral
  • Phong cách : nồng nàn, gợi cảm, tinh tế, thanh lịch

Hương đặc trưng

Hương chính: Hoa Hồng & Quả Mâm Xôi Mùa Hè
50ml Eau de parfum 783320412417
4.430.000 (-51%)
2.190.000
10ml Eau de parfum (Mini) 783320412660
960.000 (-49%)
490.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Được tôn vinh bởi bước đột phá, thương hiệu Bvlgari đã mang tầm nhìn tiên phong của mình vươn xa hơn nữa cho một trải nghiệm mùi hương hoàn toàn mới, dành riêng cho từng cá tính với dòng nước hoa Allegra Eau De Parfume mang tinh thần La Mã rất riêng và phong cách Italy táo bạo. Mỗi mùi hương BVLGARI Allegra được tạo ra với sự tỉ mỉ đến từng chi tiết hệt như một bộ trang sức cao cấp. Thay vì hồng ngọc hay sapphire, đá quý ở đây chính là những chất liệu thô từ Mẹ Thiên nhiên được tinh chế độc quyền để bạn có thể mang theo bên người.

Thuộc BST BVLGARI Allegra, hương thơm Allegra Fiori D'amore là một đoá hồng hiện đại yêu kiều như sự ngọt ngào bất ngờ dành cho bạn. Mùi hương bắt đầu với hoa hồng tươi mát thanh tao, dần dần toát ra sự hào sảng kỳ diệu và nồng nhiệt. Với mùi hương lấy trung tâm là hoa hồng đỏ xứ Thổ Nhĩ Kì và Bungari, tô điểm thêm với hương vị dịu ngọt như những quả mâm xôi ngày hè. Trang nhã tinh tế nhưng đồng thời vô cùng mãnh liệt, Fiori D’Amore duyên dáng gợi nên những điều kì diệu, mềm mại tựa nhung của tình yêu lứa đôi.

Khi Allegra Fiori D'amore kết hợp cùng tinh chất Magnifying chắc chắn sẽ khơi dậy những cảm xúc mãnh liệt, mang đến cho phái đẹp niềm vui xuất thần như khi cạnh bên những món trang sức lộng lẫy nhất. Chỉ trong dòng nước hoa này, bạn mới có cơ hội trải nghiệm mùi hương hết sức riêng biệt, có thể tự tay mình tạo ra một hương thơm, được tiếp lửa từ sự sáng tạo của chính bạn mà sẽ không có mùi hương nào trùng lặp.

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo