HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Bvlgari

Tính chất nước hoa Allegra Magnifying Patchouli Essence EDP

Lượt xem sản phẩm : 1.299
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Bvlgari
  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ : Ý
  • Phát hành : 2022
  • Nồng độ : Eau de parfum
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương :
  • Phong cách : Táo bạo, nồng nàn

Hương đặc trưng

Hương chính: Hoắc hương Indonesia, hương gỗ, dương xỉ
40ml Eau de parfum 783320412813
5.070.000 (-51%)
2.490.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Lần đầu tiên trong suốt nhiều năm sáng tạo mùi hương, Bvlgari chính thức ra mắt dòng nước hoa cao cấp gây ấn tượng từ thiết kế, ý tưởng cho đến mùi hương và cả một hệ sinh thái mang tên Allegra. Ngoài 7 hương nước hoa độc đáo tôn vinh tinh thần La Mã rất riêng và phong cách Italy táo bạo, Bvlgari còn cho ra mắt BST nước hoa hoàn toàn mang sắc trắng được lấy tên gọi là Magnifying. Đây chính là 6 tinh chất chứa đựng hàm lượng đậm đặc những nguyên liệu quý giá được chưng cất từ những vụ mùa bội thu, với mục đích trở thành hương thơm hòa quyện hoàn hảo với bất kì mùi hương nào trong bộ sưu tập năm mùi hương chính eau de parfum.

Magnifying Patchouli là nốt xạ hương đầy táo bạo, hoà quyện cùng hương thơm mê hoặc từ gỗ để mang đến cảm giác mạnh mẽ, cá tính đầy quyến rũ, đồng thời giúp hương nước hoa Allegra trở nên sâu lắng, nồng nàn hơn bao giờ hết.

“Mọi nguyên liệu thô diệu kì nhất đều về La Mã, mọi mùi hương đều sẽ đến với La Mã.” – Bậc thầy chế tác nước hoa Jacques Cavallier nói về ý tưởng cho ra đời Magnifying essence - BST độc nhất 1 mùi hương để các tín đồ nước hoa thoả sức sáng tạo mùi hương của riêng mình.

Như là chóp kem cuộn xoáy trên ốc quế Gelato, một chút Magnifying essence sẽ làm cho rung cảm của eau de parfum thêm mãnh liệt hoặc hòa quyện cùng nhau, mang lại chất “molto” tột cùng, đậm phong cách Italy. Với trải nghiệm mùi hương hết sức riêng biệt này, bạn có thể tự tay mình tạo ra một hương thơm, được tiếp lửa từ sự sáng tạo của chính bạn mà sẽ không có mùi hương nào trùng lặp.

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo