Ngày 31/8/2018, Thế Giới Nước Hoa chính thức khai trương cửa hàng 36 tại Lô L1-K7, Tầng L1, TTTM Vincom Plaza Lý Thái Tổ, Ngã 6 mặt đường Lý Thái Tổ và Trần Hưng Đạo, Phường Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh. Để chào đón sự xuất hiện của thành viên mới, Thế Giới Nước Hoa ưu đãi bằng nhiều chương trình cực kỳ hấp dẫn.

Từ 31/8 – 03/9/2018, Thế Giới Nước Hoa áp dụng SALE ALL 10% toàn hệ thống (trừ Chanel, Tomford, Hermes, Killian, Dior). Bạn sẽ được giảm giá 10% khi mua bất kỳ sản phẩm nào và còn có cơ hội sở hữu những chiếc túi thời trang, cao cấp với hóa đơn từ 1.500.000VND trở lên, chương trình tặng túi áp dụng duy nhất tại cửa hàng khai trương.

Đặc biệt hơn là chương trình TẶNG MỸ PHẨM COOL NGẦU. Việc sở hữu những sản phẩm đến từ Biển Chết là niềm ước ao của rất nhiều các tín đồ mỹ phẩm. Và lần này, Thế Giới Nước Hoa sẽ tặng những món quà của -417 – Thương hiệu mỹ phẩm được cấp phép khai thác độc quyền tinh chất và dưỡng chất từ Biển Chết để chế tạo ra những dòng sản phẩm đem lại công dụng làm đẹp và trị liệu tối ưu như: KEM TÁI TẠO DA, KEM LÀM ĐẦY NẾP NHĂN TỨC THÌ, KEM DƯỠNG MẮT,…

Cụ thể chương trình:

  • Hóa đơn bất kỳ: Tặng ngay 05 gói mẫu thử mỹ phẩm -417 siêu “lợi hại”.
  • Hóa đơn 1,2 triệu đồng: Bạn sẽ sở hữu 03 ống nước hoa vial và 01 tuýp mini mỹ phẩm -417.
  • Hóa đơn từ 1,8 triệu đồng: Có ngay 01 nước hoa mini và 01 tuýp mini mỹ phẩm -417.


Vì sao không nên bỏ lỡ chương trình khai trương lần này?

Trước tiên, đó là cơ hội sở hữu các lọ nước hoa vial, mini xinh xắn thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Burberry, Chloe, Bvlgari, Lacoste, Marc Jacobs, Calvin Klein…
Kế đến chính là các mẫu thử -417 chứa thành phần quý giá từ Biển Chết giàu dưỡng chất và khoáng chất nhất thế giới với tác dụng làm đẹp và trị liệu tối ưu. Những gói mỹ phẩm tuy nhỏ nhưng “có võ”, chứa khoảng 1,5ml lượng kem tương đương tối thiểu 3 lần sử dụng và đa phần đều là sản phẩm best-seller của hãng mỹ phẩm danh tiếng này như KEM TÁI TẠO DA, KEM LÀM ĐẦY NẾP NHĂN TỨC THÌ, KEM DƯỠNG MẮT… Đây thực chất là cơ hội vàng để các tín đồ làm đẹp thử nghiệm chất lượng mỹ phẩm mới hoàn toàn miễn phí!

Số lượng quà tặng CỰC KỲ GIỚI HẠN.

Không áp dụng đồng thời cùng các CTKM khác.

Gọi Hotline 18OO 6O47 (miễn phí) để biết thêm thông tin chương trình.

Website: www.thegioinuochoa.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinuochoa.com.vn/