Sau 20 năm kể từ khi For Her ra đời, dòng sản phẩm đã thay đổi hoàn toàn thế giới nước hoa hiện đại. Narciso Rodriguez Parfums tiếp tục mang đến một chương mới, mở ra kỷ nguyên đầy rực rỡ với hương nước hoa all of me. Tôn vinh cá tính và cái tôi khác biệt, All Of Me là hương thơm biểu tượng cho phong trào mới của những cô gái trẻ. Mang tinh thần tự do, họ sẵn lòng khám phá sự thật về chính mình và đón nhận những gì khiến họ trở nên đặc biệt.

Tôn vinh cá tính và cái tôi khác biệt, All Of Me là hương thơm biểu tượng cho phong trào mới của những cô gái trẻ.

ĐÔI NÉT VỀ NARCISO RODRIGUEZ ALL OF ME EDP

Narciso Rodriguez đã hình dung về hương thơm mới vô cùng rõ ràng. Đó là lọ hương tràn ngập hương hoa đầy mê hoặc. Từ đó, ý tưởng về đóa hoa hồng quẩn quanh trong tâm trí ông và trở thành điểm khởi nguồn cho hương thơm mới. Để thực hiện ý tưởng này, ông hợp tác với hai nhà điều chế nước hoa tài năng, Dora Baghriche và Daphné Bugey. Họ cùng nhau tạo ra một mùi hương hoa hoàn hảo, đánh dấu sự tái hiện dòng hương dành cho thế hệ phụ nữ đương đại, giống như khi ông ra mắt for her từ hai mươi năm trước.

Ngoài sự hòa hợp giữa hoa hồng và hoa phong lữ, All Of Me được xây dựng trên một khía cạnh cơ bản khác. Đó là sự kết hợp mềm mại lấy cảm hứng từ xạ hương quý hiếm của Ai Cập, điểm nhấn cho mọi dòng nước hoa Narciso Rodriguez. Sáu loại xạ hương được pha trộn tỉ mỉ để tạo ra làn hương cuốn hút, đem đến hiệu ứng da thịt.

BA TẦNG HƯƠNG ĐẶC TRƯNG NƯỚC HOA NARCISO RODRIGUEZ ALL OF ME EDP

Mở đầu với hoa mẫu đơn trắng, nước hoa Narciso Rodriguez All Of Me EDP đã khắc hoạ rõ nét chân dung một người phụ nữ ngọt ngào, nữ tính nhưng cũng không kém phần lôi cuốn, dẫn dụ ta bước sâu hơn để khám phá thế giới của All Of Me. Đến với tầng hương giữa, ta như được đắm chìm trong vẻ đẹp của hoa hồng kiêu sa và rượu bourbon phong lữ đậm đà, một nốt hương thường được sử dụng trong các loại nước hoa dành cho nam giới. Cả hoa hồng và phong lữ đều sở hữu những nét đẹp riêng nhưng khi xuất hiện ở tầng hương giữa lại hoà hợp với nhau một cách lạ kỳ. Và tầng hương cuối cùng đón chào ta với gỗ đàn hương và “spotlight” mang tên xạ hương. Gỗ đàn hương với nét đẹp đẫy đà, lưu luyến và đầy tinh tế. Cùng với đó, xạ hương xuất hiện như một nàng thơ quyến rũ đầy kiêu sa trong thế giới nước hoa. Chính xạ hương đã thay Narciso Rodriguez thể hiện rõ nét tinh thần của dòng nước hoa All Of Me.

Narciso Rodriguez All Of Me EDP đã khắc hoạ rõ nét chân dung một người phụ nữ ngọt ngào, nữ tính nhưng cũng không kém phần lôi cuốn

Các tầng hương của nước hoa Narciso Rodriguez All Of Me.

THIẾT KẾ SANG TRỌNG CỦA NƯỚC HOA NARCISO RODRIGUEZ ALL OF ME EDP

Nước hoa All Of Me do Narciso Rodriguez lên ý tưởng và phác thảo với thiết kế đa diện tinh tế. Sự kết hợp hài hòa giữa những đường cắt sắc cạnh và góc cong mềm mại, biểu trưng cho các khía cạnh khác nhau của người phụ nữ. Nắp chai với màu rose gold tạo nên cảm giác dịu dàng.

Nước hoa All Of Me do Narciso Rodriguez lên ý tưởng và phác thảo với thiết kế đa diện tinh tế.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa diện mạo lôi cuốn cùng sự tinh tế của hương thơm, đã biến cái tên Narciso Rodriguez All Of Me EDP trở thành một biểu tượng nổi tiếng, một “must have-item” trên khắp thế giới.