Tiếng nhạc trịnh du dương vang vọng, hương nước hoa âm ấm thoang thoảng khẽ qua. Thu đông dịu dàng và nồng nàn chứ không lạnh lẽo như mọi khi bởi cái chạm khe khẽ giữa những nốt hương và các giác quan.

Những mùi nước hoa ấm áp luôn là lựa chọn lý tưởng giúp người ta tăng cảm xúc và cảm hứng để thoát khỏi những khuôn khổ thường nhật. Sau đây là 5 mùi hương mới mà phái đẹp nơi thử qua trong thu đông 2017 này. Những chai nước hoa bên dưới không chỉ có thiết kế độc đáo, tinh tế và bắt mắt mà mùi hương nồng nàn, gợi cảm của nó còn giống như những chiếc áo choàng ấm áp giúp nàng điểm trang xinh đẹp đi qua mùa thu đông lạnh lẽo.

Fleur Musc For Her như những nốt nhạc rực rỡ mang đến sự ấm áp và gợi cảm cho phái đẹp. Hương hoa hồng sang trọng, được tô điểm bởi các loại hạt tiêu hồng, kết hợp hương hổ phách gỗ đan xen hỗn hợp của cây hoắc hương. 
Fleur Musc của Narciso Rodriguez còn được lòng các nàng bởi thiết kế đẹp và tinh tế. Nếu đã dùng Narciso Poudree cho ngày hè nhẹ nhàng sao nàng không thử Fleur Musc cho thu đông này thêm êm ấm.

Kỷ niệm 10 năm dòng nước hoa Daisy 2007 nguyên bản đầu tiền ra đời, thương hiệu Marc Jacobs giới thiệu phiên bản Daisy 2017 mới với màu trắng sữa ngọt ngào. 
Daisy phiên bản 2017 vẫn "rượu cũ bình mới", thuộc nhóm hương hoa cỏ gỗ xạ hương gửi đến phái đẹp thông điệp của sự mới mẻ và trẻ trung. Từ đó, giúp tôn lên nét quyến rũ, rực rỡ mà đơn giản. Mùi hương là chất xúc tác tuyệt vời để có một mùa thu đông ấm áp.

Dòng hương Bvlgari Goldea The Roman Night ra đời năm 2017 là phiên bản nước hoa thứ ba trong dòng Goldea, sau mùi hương phương đông – hoa cỏ ngọt ngào Goldea 2015 và mùi hương đậm mùi hồng Rose Goldea năm 2016. Sản phẩm mới Goldea The Roman Night mang đến một mùi hương hoa cỏ thoang thoảng xạ hương, đầy quyến rũ và nữ tính. 
Sự kết hợp hài hòa giữa hoắc hương, xạ hương đen, cỏ vertiver và rêu ở lớp cuối tạo một dư vị mới lạ, độc đáo cho nàng. Goldea The Roman Night Bvlgari là một trong những mùi hương xu hướng của thu đông năm nay.

Nectar Love mang hương hoa cỏ Phương Đông quyến rũ và dễ gây nghiện. Tông hương sẵn sàng kích thích mọi giác quan của người dùng với sự mới mẻ và sảng khoái ở lớp hương thơm mở đầu gồm hoa bưởi, cam quýt, quả xuân đào, hoa lan Nam Phi. 
Cuộc phiêu lưu mùi hương lại tiếp tục đưa quý cô đến với khu vườn hoa thiên nhiên được tổng hợp từ vị thơm ngát của hoa nhài, quả mận vàng, linh lan. 
Cuối cùng, lưu lại thật lâu trên làn da của nàng là hương thơm ngọt ấm đặc trưng từ sáp ong, vani, và hương ấm của tuyết tùng, xạ hương và tinh dầu hoa cam neroli. 
Bằng hương hoa cỏ Phương Đông quyến rũ, Nectar Love như dìu dắt nàng bước qua một mùa thu đông thật trọn vẹn...

Euphoria Pure Gold for women là dòng sản phẩm mới thuộc nhóm hương hoa cỏ phương đông dành cho nữ của nhà Calvin Klein. Dòng sản phẩm độc đáo này được tung ra thị trường vào năm 2017 và là mùi hương khá lý tưởng sử dụng mùa thu đông năm nay.
Euphoria Pure Gold mang vị khác biệt so với các đàn chị của mình. Vì thế, đây là mùi hương kén người dùng. Nhưng nếu nàng yêu thích và dùng được mùi hương này. Nàng chắc chắn là một quý cô khác biệt và nổi bật. Sao nàng không tự cho mình những trải nghiệm mới mẻ nhỉ?