Nhu cầu làm đẹp ngày nay không chỉ dành cho chị em phụ nữ mà các bạn nam giới cũng bắt đầu quan tâm và yêu thích sử dụng nước hoa.

Hiện nay trên thị trường, khá nhiều loại nước hoa được bày bán với lời giới thiệu hàng thật, hàng chính hãng, hàng xách tay, hàng Châu Âu, hàng Mỹ, hàng Pháp….với nhiều giá chào bán khác nhau. Người tiêu dùng sẽ khó phân biệt được nếu không có đủ thông tin và kiến thức về sản phẩm này. Trước hết người tiêu dùng nên chọn mua nước hoa ở những nơi bán hàng có thương hiệu,  uy tín, có bảo hành sản phẩm. Ngoài ra cũng nên trang bị kiến thức khi lưa chọn nước hoa thật, chính hãng, tổng quan cách phân biệt hàng thật, hàng giả :

  • Theo mẫu mã , hình thức bên ngoài chai  nước hoa:
    • Vỏ hộp giả thường ko sắc sảo màu sắc nhạt nhòe, chữ in trên vỏ hộp có thể thiếu 1 chữ cái hoặc viết sai chính tả.
    • Vỏ chai giả không tinh xảo lồi lõm do nguyên liệu làm vỏ chai kém chất lượng,
    • Vòi xịt giả đôi khi dễ nghẹt hoặc không phun sương mà chỉ ra tia. Vòi xịt chai thật không gỡ khỏi rời chai nước hoa.
    • Mã code: mỗi chai nước hoa, có 1 mã số khi xuất xưởng từ nhà sản xuất, mã code trên hộp và trên chai trùng nhau để nhận biết lô sản xuất. Ngoài ra trên chai nước hoa thật có mã vạch để người tiêu dùng có thể kiểm tra tên chính xác của chai nước hoa đang lưu hành.
    • Nước bên trong chai nước hoa thật: trong vắt, đều màu, không lợn cợn.
  • Theo chất lượng mùi hương: nước hoa thật có 3 tầng hương rõ rệt nước hoa giả chỉ hơi giống nước hoa thật, nước hoa giả không  có đủ 3 tầng hương như nước hoa thật.Thông thường chỉ có lớp hương đầu là giống nước hoa thật, còn về sau thì mùi hương nhạt dần.Khác hoàn toàn nước hoa thật. Độ lưu hương của nước hoa giả rất kém, khoảng 15 đến 20 phút không còn lưu hương. Trong khi nước hoa thật lưu hương từ 3 tiếng trở lên.

Hiểu được sự quan tâm của người tiêu dùng, đáp ứng đúng nhu cầu, thị hiếu, thế giới nước hoa ra đời từ năm 2008, tập trung định hướng giới thiệu cho khách hàng những hàng hóa chất lượng, phù hợp với thị trường Việt Nam. Không nằm ngoài sự mong đợi, thế giới nước hoa ngày càng được tin tưởng là nơi mua hàng uy tín với sự có mặt của 12 cửa hàng trên toàn quốc, là đơn vị duy nhất có hệ thống cửa hàng nhiều nhất chuyên kinh doanh các sản phẩm nước hoa chính hãng với hơn 200 nhãn hàng và 2000 sản phẩm đang có mặt trên thế giới.

Năm 2015, sau 8 năm hoạt  động Thế giới nước hoa chính thức được công nhận, bầu chọn cấp chứng nhận Huy chương vàng "HÀNG THẬT, THƯƠNG HIỆU CHÍNH HÃNG NĂM 2015" thông qua cuộc nghiên cứu và khảo sát Người tiêu dùng trong cả nước do Viện sở hữu trí tuệ thực hiện với sự phối hợp của Cục quản lý thị trườngBộ công Thương.

Ngày 12.11.2015 Thế giới nước hoa tham dự buổi lễ tôn vinh nhận huy chương vàng tổ chức long trọng tại Nhà hát Bến Thành, TPHCM, truyền hình trực tiếp trên VTV9 Đài truyền hình Việt Nam.

Thế giới nước hoa sẽ không ngừng là nơi mua sắm tin cậy của khách hàng mà còn là người bạn tư vấn , hướng dẫn cho người tiêu dùng chọn lựa sản phẩm hàng thật, bảo vệ sức khỏe và thể hiện sự tôn trọng người tiêu dùng đã ủng hộ và tin tưởng trong nhiều năm qua.

Trân trọng cảm ơn người tiêu dùng đã bình chọn, nhân sự kiện này, chúng tôi tri ân với hàng ngàn quà tặng từ CHÍNH HÃNG tại hệ thống cửa hàng từ ngày 02.12 đến ngày 12.12. 2015. 

Video trao giải được trực tiếp trên Kênh VTV9 đài truyền hình VN