Hãy cùng khám phá 6 dòng nước hoa mang thương hiệu của người nổi tiếng đáng được mong chờ trong năm 2012 này.


Năm ngoái, chúng ta đã chứng kiến những dòng nước hoa từ rất nhiều tên tuổi như Purr của Katy Perry, nước hoa của Kim Kardashian và Wonderstruck của Taylor Swift.

Rõ ràng là xu hướng này chưa hề có dấu hiệu kết thúc. Vậy câu hỏi đặt ra là năm nay nghệ sĩ hay người nổi tiếng nào sẽ mang đến cho chúng ta một mùi hương mới?


Có vẻ như Selena Gomez đang theo bước bạn trai Justin Bieber khi chuẩn bị cho ra mắt nước hoa riêng của mình trong tháng 5 tới. Cô nàng thậm chí còn dành cho các fan của mình cơ hội bầu chọn cho mùi hương yêu thích, và kết quả thắng cuộc đã thuộc về mùi Vanilla, Raspberry và Purple Freesia.


Siêu mẫu Heidi Klum chuẩn bị trình làng nước hoa “Summer Sunshine” vào tháng 2 tới và đây sẽ là dòng nước hoa thứ hai của cô. Nếu bạn thích những mùi hương của hoa cỏ thì chắc chắn bạn sẽ thích dòng nước hoa này với hương thơm trái cây, hoa hướng dương và hoa diễn vĩ.


Nicki Minaj đã hợp tác với MAC, OPI và hiện tại cô ấy đang dự định sản xuất một loại nước hoa mới. Khi được hỏi về mùi hương của loại nước hoa mới này, cô chia sẻ: “Tôi thích mùi hương mang hơi hướng mùa hè nhưng vẫn phải quyến rũ. Tôi muốn mình mang mùi hương của một phụ nữ gợi cảm và tự tin, chứ không phải của một viên kẹo”. Rất đáng để trông chờ phải không nào?

Nhiều người cho rằng Kim sẽ bỏ lỡ cơ hội cho ra đời một sản phẩm mới trong năm nay, nhưng có vẻ cô nàng đang chứng minh điều ngược lại. Ngôi sao hiện thực này đã lấy cảm hứng từ Elizabeth Taylor khi chụp ảnh quảng cáo cho nước hoa của cô “True Reflection”. Cô đã tâm sự trên trang blog của mình rằng dòng nước hoa này sẽ ra mắt vào mùa xuân năm nay và nó sẽ cực kì khác biệt so với những dòng sản phẩm trước đây của mình.


Lady Gaga sắp tới sẽ khiến những “con quỷ nhỏ” của mình vô cùng vui mừng khi loại nước hoa mang thương hiệu của cô được trình làng. Cô cho hay: “Loại nước hoa này được tinh chế từ chính mẫu máu của tôi vì vậy nó sẽ đem lại cho bạn cảm giác rằng tôi luôn ở gần bạn”. Gaga cũng đề cập rằng nó có mùi như mùi rượu mạnh, rất thú vị phải không nào?


Nước hoa “Truth or Dare by Madonna” của Madonna sẽ được ra mắt vào tháng 4 tại những cửa hàng của Macy. Cô đã giải thích lí do sáng tạo ra loại nước hoa mới này: “Tôi luôn bị ám ảnh bởi nước hoa và từ lâu đã muốn tạo ra một mùi hương thật riêng mang bản sắc của tôi nhưng vẫn gần gũi và phù hợp với mọi người – một hương thơm rất cổ điển, vĩnh cửu nhưng cũng rất hiện đại.”

Bảo Anh (theo Beautyhigh)