[Thegioinuochoa.com.vn] Với nhãn hiệu nước hoa Mytime, phát âm gần giống tên Mỹ Tâm, ca sĩ \"tóc nâu môi trầm\" không chỉ thể hiện niềm đam mê kinh doanh, mà còn muốn tạo ra thương hiệu mới cho mình.
Đây là ngôi sao ca nhạc Việt Nam đầu tiên sở hữu nhãn hiệu nước hoa.
Sản phẩm Mytime do MT Entertainment và Công ty Mỹ phẩm Sài Gòn phối hợp sản xuất. Toàn bộ dự án về nước hoa này được thực hiện trong 8 tháng. Trách nhiệm của Mỹ Tâm là tư vấn màu sắc, kiểu dáng bao bì và chọn ra 4 mùi hương cho sản phẩm.
\"Image\"
\"Sau bao năm hoạt động nghệ thuật, tôi nhận ra thời gian là thứ quý giá nhất trong cuộc sống. Tôi cũng thấy, có những mùi hương gợi lên bao khoảnh khắc, ký ức khiến ta khó lòng quên được. Nước hoa Mytime ra đời và nhãn hiệu của nó bao hàm cả hai nghĩa trên\", Mỹ Tâm nói.
Cũng theo Mỹ Tâm, Mytime còn là hình thức ghi nhận thời điểm hiện tại mà cô cảm nhận được trọn vẹn sự ưu ái, quý mến của mọi người.
Nhân đợt phân phối 7.000 sản phẩm đầu tiên ra thị trường, ca sĩ Mỹ Tâm sẽ trích 10.000 đồng trên doanh thu mỗi chai nước hoa để làm từ thiện. Số tiền 70 triệu đồng được dành để giúp đỡ những người nghèo khổ, có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Sản phẩm dự tính sẽ được quảng bá ở thị trường quốc tế, đặc biệt là Mỹ và châu Âu.
Theo yeuthoitrang