Mùa hè đến mang theo cái nóng oi bức và chói chang, vậy những dòng nước hoa nào phù hợp cho các nàng vào thời tiết “khó chịu” này!? Theo thống kê đơn hàng ở TGNH, dưới đây là top 5 nước hoa mùa hè cho nữ xứng đáng đầu tư được các nàng ưa chuộng. Hãy tham khảo và đến TGNH lựa chọn cho mình “vài em” phù hợp nhé!

1. NƯỚC HOA GIORGIO ARMANI OCEAN DI GIOIA EDP

Giorgio Armani Ocean di Gioia EDP được lấy cảm hứng từ vùng Địa Trung Hải với hương thơm được tạo ra dành cho những người phụ nữ hiện đại, năng động, có tinh thần tự do và hòa hợp với thiên nhiên. Đây chắc chắn là một hương nước hoa mùa hè cho nữ rất đáng sở hữu!

Hương đầu của Giorgio Armani Ocean di Gioia EDP được tạo nên bởi làn gió tươi mát của Quả lê, Cam quýt và đầy sức sống của Hương lục. Mối liên kết giữa tầng hương đầu và tầng hương giữa là sự giao thoa giữa hoa Nhài nước và muối hình thành nên một tấm chắn bên ngoài để phần cốt lõi của hương thơm là hoa Huệ và hoa Hồng được tỏa hương trong gió. Ở tầng hương cuối cùng, xạ hương và gỗ đàn hương nhưng để lại trong lòng người mộ điệu những dư âm kéo dài miên man, lưu luyến. 

Giorgio Armani Ocean di Gioia EDP

2. NƯỚC HOA DOLCE&GABBANA LIGHT BLUE EAU INTENSE EDP

Dolce&Gabbana Light Blue Eau Intense EDP mở ra với một cú hít đầu tươi mát của Chanh và Táo Granny, tạo nên một cảm giác sảng khoái và sức sống. Nốt hương giữa cũng là nơi làm cho Eau Intense có sự khác biệt với nguyên mẫu trước là nhờ vào khu vườn hoa với hương thơm thiên nhiên được kết hợp bằng tông Hoa nhài đặc trưng vốn và Cúc vạn thọ mang phong vị ngọt ngào.

Tông hương giữa làm mùi hương trở gợi cảm và làm say mê những người xung quanh đưa lối cho họ tiếp tục chuyến phiêu lưu đến với nốt hương cuối cùng. Ở nốt hương này nhà chế tác vẫn giữ nguyên thành phần xạ hương và Hổ phách là hai nguyên liệu làm nên sự ấm áp nhẹ và thơm ngát cho tổng thể mùi hương.

Dolce&Gabbana Light Blue Eau Intense EDP

3. NƯỚC HOA LANCÔME MIRACLE EDP

Lancôme Miracle EDP mang đến bí quyết mùi hương hoàn hảo của hoa tươi và trái cây ngào ngạt, khơi gợi cảm giác sảng khoái đầy tươi trẻ. Hương vải căng mọng, ngon ngọt chấm phá những điểm nhấn lấp lánh của lan Nam Phi. 

Ở tầng hương giữa, chúng ta sẽ lập tức cảm nhận được vị ngòn ngọt hòa lẫn chút cay cay của mộc lan, gừng, quýt hồng cùng tiêu đầy cá tính. Âm thanh du dương của tiêu và gừng đệm thêm nhưng nốt nhạc mộc lan tinh tế, tất cả hòa quyện nên bản giao hưởng kì diệu vừa quyến rũ lộng lẫy của vị cay, vừa nhẹ nhàng tinh khôi của hoa cỏ. 

Vẻ đẹp bùng nổ của hương hoa nhài, dẫn dắt ta đến với tầng hương cuối trong vẻ đẹp gợi cảm của xạ hương và hổ phách ấm áp và tỏa sáng rực rỡ, khép lại đầy êm dịu cùng xạ hương và hổ phách đậm đà.

Lancôme Miracle EDP

4. NƯỚC HOA DOLCE&GABBANA THE ONE 

D&G The One mở đầu với một mùi hương nhẹ nhàng và tươi mát với các nốt hương quýt, cam bergamot, vải và đào, tiếp đến là các nốt hoa lài, hoa linh lan và hoa loa kèn trắng kết hợp hài hòa với một ít mùi quả mận tạo nên một cảm giác dịu dàng và thư thả, cuối cùng là các nốt hương chính dạng bột gỗ như rễ cỏ hương bài, hổ phách, xạ hương và vani. Mùi hương của The One không quá nặng vì thế bạn có thể sử dụng trong những mùa nóng.

D&G The One

5. NƯỚC HOA DAVIDOFF RUN WILD FOR HER

Davidoff Run Wild For Her lưu giữ vẻ đẹp của loài hoa trắng, như thể những cánh hoa mỏng manh vừa khẽ chạm vào làn da. Hương thơm của hoa nhài ân ái khứu giác bằng sự ngọt ngào, quyến rũ, hương thơm tỏa ra nhẹ nhàng, êm ái. Lily lại vô cùng tinh tế, thả mình vào trong gió và quyện hẳn vào hoa nhài. Sự dịu dàng của loài hoa trắng tinh khôi cứ thay nhau nũng nĩu trên da.

Davidoff luôn biết cách để dung hòa cảm xúc, đóa hoa ngát hương ấy đã được thấm những tinh thể tươi ngon từ quả lựu, vị ngọt hoa và thức quả mọng nước lẫn quyện lấy nhau để Davidoff Run Wild luôn là một cô Nàng xinh đẹp, biết cách dỗ dành và chinh phục cảm xúc của đối phương.

Davidoff Run Wild For Her

Những hương nước hoa mùa hè cho nữ do TGNH gợi ý đều là best seller và được nhiều cô nàng ưa chuộng mỗi khi thời tiết dần nóng lên. Hy vọng bạn sẽ có thêm những sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè năm nay nhé!

Thế Giới Nước Hoa là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm này.

Đến ngay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa gần nhất trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1800 6047 (miễn phí) để sở hữu sản phẩm này nhé!