Valentine Trắng đơn giản là có thêm một dịp, một cơ hội để những người yêu nhau thể hiện tình cảm. Đối với những cô gái đã nhận quà, nhận tình cảm của đối phương vào ngày 14/2 thì 14/3 chính là cơ hội để hồi đáp tình yêu. Các chàng trai cũng rất cần được yêu thương từ cô gái của mình đấy. Nước hoa tặng chàng Valentine Trắng là một gợi ý rất hay ho mà bạn có thể tham khảo vào dịp 14/3 đấy.

1. NƯỚC HOA NARCISO RODRIGUEZ VETIVER MUSC FOR HIM

Narciso Rodriguez Vetiver Musc For Him mở ra một lời chào đón nồng nàn từ hương đầu của cây bách, bạch đậu khấu và hạt nhục đậu khấu. Ngay từ những giây phút đầu tiên, ta sẽ cảm nhận được sự tươi mát, hạnh phúc và sôi động, như một cơn gió mùa xuân đi qua.

Hương giữa của nó dần trở nên hiện diện với sự quyến rũ đầy bất ngờ. Hoa phong lữ Bourbon, với vẻ đẹp dịu dàng và quyến rũ, kết hợp hoàn hảo với trầm hương và hoa oải hương, tạo nên một bản tình ca quyến rũ và đầy bí ẩn.

Khi tiến đến phần cuối, bạn sẽ bắt đầu cảm nhận được những nốt hương sâu lắng và nam tính hơn. Gỗ tuyết tùng, mạnh mẽ và đặc trưng, kết hợp cùng hoắc hương mang đến một cảm giác ấm áp, bí ẩn và cuốn hút. Cỏ hương bài, với vẻ ngoài tinh tế và thanh lịch, như một điểm nhấn cuối cùng, hoàn thiện sự kết hợp của tất cả các nốt hương trước đó. Nếu bạn đang tìm nước hoa tặng chàng Valentine Trắng thì thử qua sản phẩm mới toanh trong năm 2024 này nhé.

Narciso Rodriguez Vetiver Musc For Him

2. NƯỚC HOA YSL Y LE PARFUM EDP

YSL Y Le Parfum EDP mở đầu đã đem đến cho nam giới trải nghiệm thú vị khi tận hưởng cả sự tươi mát bùng nổ ngay giây đầu tiên với hương quả táo xanh ngọt ngào cùng mùi bưởi thanh thoát, kèm thêm chút vị cay của gừng pha lẫn một nốt andehit quyến rũ. Tầng hương giữa là nốt xô thơm hòa quyện cùng hoa oải hương nồng nàn cùng một chút hương bạc hà tươi mát và đọng lại là phong lữ nằm cuối cùng như một bản giao hưởng du dương.

Tầng hương cuối là sự hòa quyện hết sức tuyệt vời của gỗ tuyết tùng cộng với chiều sâu của hương olibanum, đậu tonka và tinh chất hoắc hương đặc trưng tạo cho bạn một lớp hương vô cùng hương sang trọng và mạnh mẽ, gợi cảm, đầy say đắm. Trong tất cả, linh hồn đặc sắc nhất của phiên bản YSL Y Le Parfum EDP chính là tinh dầu hoa oải hương đắt giá – một loại hương hoa nhưng đầy sự nam tính.

YSL Y Le Parfum EDP

3. NƯỚC HOA MCM ONYX

MCM Onyx là một nước hoa đậm đà và đầy bí ẩn. Khởi đầu với sự kết hợp đầy sức sống của tiêu hồng, quả bưởi và gừng cay. Những thành phần này mang đến một sự tươi mát và cay nồng, tạo nên một bước khởi đầu đầy sức sống.

Hương giữa bắt đầu lộ diện với lá Violet, hoa oải hương và húng quế. Violet tạo nên một nốt hương mềm mại và hoa oải hương đem đến sự ngọt ngào. Húng quế lại rất thú vị và sôi động, tạo nên một sự cân bằng độc đáo.

Hương cuối là một sự kết hợp đầy tinh tế và đặc trưng. Cỏ Vetiver mang lại cảm giác mạnh mẽ và xa xỉ, trong khi gỗ thông tạo nên sự ấm áp. Đậu Tonka là nguyên liệu cuối cùng, đem đến sự độc đáo và tạo nên một sự kết thúc ấm áp và lưu lại trong không gian. Đây là một chai nước hoa tặng chàng Valentine Trắng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

MCM Onyx

4. NƯỚC HOA AZZARO THE MOST WANTED EDP INTENSE

Azzaro The Most Wanted EDP Intense mang đến cho các chàng trai một hương thơm mới mẻ, tươi mát và đầy thú vị. Hương thơm lần này của Azzaro mang tính biểu tượng với chút cay nồng và gỗ được tạo điểm nhấn từ tinh dầu của bạch đậu khấu. Đến với tầng hương giữa, hương vị ngọt đậm của caramel tan chảy sẽ khiến bạn ngây ngất. Nốt hương cuối sẽ đưa bạn lên đến đỉnh điểm với hương thơm nam tính của hổ phách. Đây chính là vũ khí tạo nên sự quyến rũ mà Azzaro The Most Wanted mang lại, tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ của một người đàn ông.

Azzaro The Most Wanted EDP Intense

5. NƯỚC HOA HUGO BOSS BOTTLED ELIXIR

Ngay từ những giây đầu tiếp xúc, Hugo Boss Boss Bottled Elixir đã mang đến những trải nghiệm đầy thú vị bởi sự gắn kết và hoà hợp của các nốt hương của trầm hương và bạch đậu khấu. Nếu như trầm hương mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh dịu và ấm áp thì thảo quả lại mang sắc nồng, cay dễ chịu.

Ở tầng hương giữa hoắc hương mang sắc thái ngọt, đắng xen lẫn chút hơi cay cộng hưởng cùng cỏ hương bài ngọt và sạch nhẹ như một nét trung hòa đầy lưu luyến. Hai thành phần phối hợp nhịp nhàng để dần dà dẫn dắt ta qua tầng hương cuối – nơi có Labdanum và gỗ tuyết tùng đang ngự trị, khép lại Hugo Boss Boss Bottled Elixir một cách đầy lưu luyến, quyến rũ.

Hugo Boss Boss Bottled Elixir

Nếu nàng đang tìm kiếm những hương nước hoa tặng chàng Valentine Trắng thì các gợi ý vừa rồi của TGNH sẽ không làm bạn thất vọng. Chúc các cặp đôi sẽ có những phút giây hạnh phúc vào ngày lễ 14.3 nay nhé!

Thế Giới Nước Hoa là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm này.

Đến ngay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa gần nhất trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1800 6047 (miễn phí) để sở hữu sản phẩm này nhé!