Valentine trắng là một ngày lễ tình yêu đặc biệt diễn ra ngày 14/3 dành cho các cặp đôi đang yêu nhau. Vào ngày này, họ thường dành tặng nhau các phần quà để thể hiện tình cảm cho nhau. Cùng TGNH tìm hiểu các gợi ý về nước hoa tặng nàng Valentine Trắng nhé!

1. NƯỚC HOA NARCISO RODRIGUEZ FOR HER MUSC NUDE EDP

Mở đầu trong danh sách nước hoa tặng nàng Valentine Trắng chính là một cái tên mới toanh của nhà Narciso Rodriguez. Nước hoa Narciso Rodriguez For Her Musc Nude EDP là một tác phẩm nghệ thuật mùi hương mới được giới thiệu vào năm 2024 trong bộ sưu tập “For Her” của nhãn hiệu nước hoa nổi tiếng Narciso Rodriguez. Sản phẩm này mang lại một trải nghiệm mùi hương ấm áp, quyến rũ và tinh tế, đồng thời tôn vinh sức quyến rũ tự nhiên của phụ nữ.

Narciso Rodriguez For Her Musc Nude chính là một kiệt tác nghệ thuật không chỉ về mùi hương mà còn về sự tinh tế trong thiết kế. Chai nước hoa với một sắc hồng đào thanh lịch, tôn lên vẻ quyến rũ và nữ tính . Màu sắc này không chỉ là một lựa chọn màu sắc mà còn là ngôn ngữ để diễn đạt về sự mềm mại, ấm áp mà hương thơm mang đến.

Narciso Rodriguez For Her Musc Nude EDP

2. NƯỚC HOA GIORGIO ARMANI MY WAY PARFUM

Giorgio Armani My Way Parfum là hương thơm hoa cỏ xạ hương dành riêng cho phụ nữ được ra mắt vào năm 2023. Đây là hương thơm rất nữ tính, đặc biệt phù hợp làm quà tặng để thay lời yêu thương.

Giorgio Armani My Way Parfum có hương thơm chủ đạo từ Hoa huệ ấn độ và Hoa cam, tạo ra sự mới mẻ và quý phái. Mở đầu là Cam bergamot với Hoa nhài, mang lại cảm giác tươi mới, dễ chịu và đầy thanh lịch. Mùi hương giữa của Hoa huệ ấn độ và Diên vĩ đã mang lại sự kết hợp độc đáo giữa những loại hương hoa và tạo ra một sự hòa trộn cuốn hút. Hương cuối vị của My Way Parfum bao gồm Gỗ tuyết tùng, Vani Bourbon, Xạ hương trắng tạo nên một hương thơm ấm áp, quyến rũ và tinh tế.

Giorgio Armani My Way Parfum

3. NƯỚC HOA SALVATORE FERRAGAMO SIGNORINA EDP

Salvatore Ferragamo Signorina EDP đích thị là một chai nước hoa tặng nàng Valentine Trắng hoàn hảo vì thiết kế chiếc nơ xinh xắn sẽ làm đổ gục mọi cô gái.

Salvatore Ferragamo Signorina EDP là sự kết hợp đậm chất Ý giữa tinh dầu hoa nhài, hoa mẫu đơn, hoa hồng với quả lý chua đỏ, hoắc hương. Sự tham gia của hồ tiêu hồng góp phần mang đến vị cay nồng đầy sôi nổi, táo bạo, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy kiêu kỳ. Hương thơm của Salvatore Ferragamo Signorina EDP đầy tinh tế với những tầng hương chuyển biến nhịp nhàng. Hương vị bánh Panna Cotta hòa cùng xạ hương biến sự nữ tính đó trở thành vũ khí cuốn hút mọi ánh nhìn. Sự pha trộn bộc lộ tính cách mạnh mẽ được giấu trong một cô gái nữ tính. 

Salvatore Ferragamo Signorina EDP

4. NƯỚC HOA JIMMY CHOO I WANT CHOO FOREVER

Lộng lẫy, quyến rũ và bùng nổ, đó là những tính từ chính xác nhất để diễn tả Jimmy Choo I Want Choo Forever EDP. Chai nước hoa là một phiên bản tinh tế của hương thơm đặc trưng nhà Jimmy Choo. Một loạt các nốt hương tinh tế bí ẩn gợi lên những rung cảm sâu sắc và gợi cảm.

Hương hoa hồng nồng nàn kết hợp với tiêu hồng và dâu rừng mang đến sự nữ tính cho làn hương đầu. Làn hương giữa mời ta thưởng thức một ly rượu anh đào đen ngọt ngào, thoang thoảng mùi hoa nhài sambac thanh tao và cỏ hương bài ấm áp. Và khi ta đang lâng lâng trong men rượu ấy thì những nốt hương của rêu phong, va-ni cùng đậu tonka nồng nàn gây nghiện đã đến, thêm màu sắc cho cuộc vui và lan tỏa suốt cả đêm tiệc.

Jimmy Choo I Want Choo Forever EDP

5. NƯỚC HOA NARCISO RODRIGUEZ ALL OF ME EDP

Narciso Rodriguez All Of Me EDP là loại nước hoa mới dành cho phụ nữ của Narciso Rodriguez. Đó là một hương thơm hoa táo bạo và linh hoạt, được tạo ra cho thế hệ phụ nữ mới muốn thể hiện bản thân một cách tự tin và đón nhận mọi thứ khiến họ trở nên độc đáo. Không chỉ gây chú ý bởi xạ hương đặc trưng mà còn bởi hương hoa và chút phấn nhẹ nhàng, ngọt ngào và nữ tính. Tinh thần này được thể hiện rõ nét trong từng note hương của All Of Me.

Narciso Rodriguez All Of Me EDP

Đó là top 5 nước hoa tặng nàng Valentine Trắng mà TGNH đặc biệt giới thiệu đến bạn. Hy vọng các món quà này sẽ giúp tình cảm của các cặp đôi càng thêm nồng nàn.

Thế Giới Nước Hoa là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm này.

Đến ngay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa gần nhất trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1800 6047 (miễn phí) để sở hữu sản phẩm này nhé!