Burberry Her Petals Limited Edition là phiên bản giới hạn mở ra những tầng hương thơm tươi sáng mọng nước của trái dâu chín mọng mang lại sự trẻ trung cùng cảm giác mơ mộng và thăng hoa cho các nàng.

1. THƯƠNG HIỆU BURBERRY

Burberry được thành lập bởi Thomas Burberry vào năm 1856, trở thành một nhà thiết kế thời trang xa xỉ và biểu tượng của Anh quốc. Dấu ấn của Burberry trong làng thời trang là những họa tiết đặc trưng tạo nên thương hiệu, cùng những chiếc áo khoác trang nhã thanh lịch đúng chất một quý ông sang trọng đến từ Vương quốc Anh. Burberry London bước chân vào chế tác nước hoa từ năm 1981, với Burberry for Men, một sự hợp tác giữa nhà mốt Anh quốc với Inter Parfums, một bên thứ ba phụ trách sản xuất và phân phối nước hoa cho các thương hiệu.

Burberry - một trong những nhà mốt hàng đầu hiện nay

2. HƯƠNG THƠM ĐẪY ĐÀ CỦA BURBERRY HER PETALS LIMITED EDITION

Her Petals như thể lột tả vẻ đẹp của một người con gái đương độ xuân thì, nở rộ và khoe trọn vẻ căng tràn. Thơm ngọt, mọng nước đến mức mời gọi chúng ta đến thưởng thức một cách khó chối từ. Tuy nhiên, nét đẹp này không hề sỗ sàng mà lại thanh lịch đến lạ, có thể gọi là sự quyến rũ thanh cao.

Burberry Her Petals Limited Edition chiêu đãi chúng ta với hương vị mọng nước của trái dâu chín mọng mang lại sự trẻ trung cùng cảm giác mơ mộng và thăng hoa cho các nàng, sau đó là sự kết hợp hoa nồng nàn của hoa Violet và hoa Nhài để tạo ra phong cách sang trọng và tinh tế. Cuối cùng là hương thơm ngọt ngào nồng nàn của Hổ phách, điều đó làm tăng thêm sự quyến rũ và cá tính cho các chị em.

Burberry Her Petals Limited Edition - độc đáo và thanh lịch

3. DIỆN MẠO ẤN TƯỢNG CỦA BURBERRY HER PETALS LIMITED EDITION

Phiên bản giới hạn đặc biệt từ thiết kế của chai nước hoa với những cánh hoa hồng bên trong. Những cánh hồng nhẹ nhàng, bay bổng bên trong chất lỏng màu hồng nhạt đã tạo nên một hình ảnh không thể lãng mạn hơn. Tổng thể mang đến sự thanh lịch, nữ tính nhưng vẫn có một dấu ấn rất đặc biệt mang tên Burberry Her Petals Limited Edition.

Thiết kế ấn tượng của Burberry Her Petals Limited Edition

Burberry Her Petals Limited Edition là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch với những nốt hương tươi sáng và dịu nhẹ.