Hương thơm là một gì đó rất riêng tư, dù không nhìn thấy được nhưng vẫn có thể dễ dàng tạo nên nét riêng hoặc là phá vỡ hình ảnh của một con người. Ở mỗi độ tuổi, tính cách, giới tính khác nhau sẽ có những tiêu chí và sở thích hương thơm khác nhau. Cùng TGNH khám phá top 5 chai nước hoa cho cô nàng tuổi đôi mươi nhé!

1. NƯỚC HOA GUCCI BLOOM FOR WOMEN 

Gucci Bloom là một mùi hương tiêu biểu cho một nét đẹp thanh thoát và tao nhã chuẩn Ý. Nếu bạn lỡ say đắm mùi hương thanh lịch và quyến rũ của những đoá hoa trắng, thì nhất định bạn sẽ phải mê đắm khi bắt gặp mùi hương của Gucci Bloom EDP trên phố.

Chưng cất hương thơm của một vườn hoa nào Nhài và Huệ vào buổi sớm, Gucci Bloom EDP toả hương thơm nức lòng người, kiều diễm và tràn đầy sức sống. Ấy thế, đâu đó len lỏi trong từng tầng hương vẫn là chút vị đắng nhưng tươi, bạn có thể lấy mùi hương của Trà để tưởng tượng. Đây chắc chắn nước hoa cho cô nàng tuổi đôi mươi với sự tươi mới và tinh khiết vô cùng.

Gucci Bloom

2. NƯỚC HOA MOSCHINO TOY 2 BUBBLE GUM FOR WOMEN EDT

Moschino Toy 2 Bubble Gum For Women EDT tô điểm cho mùa hè của bất kỳ cô gái nào, biến sự nóng nực, khó chịu trở nên tươi mát và dễ chịu, nhưng vẫn đủ độ ngọt thanh nhẹ để khiến bạn cảm thấy tự tin, cuốn hút và nổi bật trước mọi không gian và thời gian.

Mùi hương này có sự tươi mát của trái cây, cam quýt, đào và hương hoa. Sau đó, nó biến đổi thành một hương hoa trái cây cực kỳ ngọt ngào. Tầng hương giữa bùng nổ trong hương quế, những bông hoa trừu tượng với hoa Hồng lấp ló qua chúng và sự kết hợp Vani - Caramel - Tonka siêu nồng nhiệt để chấm dứt mọi cơn thèm đường qua khứu giác. Và tâm hương mạnh mẽ này theo bạn khắp mọi nơi trong nhiều giờ. Quả lý chua đen cũng có góp mặt, nhưng không phải với khía cạnh xanh vờn cỏ cây của nó mà như kiểu một loại siro vị trái cây.

Moschino Toy 2 Bubble Gum For Women EDT

3. MARC JACOBS PERFECT EDT - NƯỚC HOA CHO CÔ NÀNG TUỔI ĐÔI MƯƠI

Marc Jacobs Perfect EDP là chai nước hoa cao cấp dành cho nữ. Với mùi hương vô cùng cuốn hút ngay từ khi có mặt trên thị trường, chai nước hoa Marc Jacobs Perfect EDP được nhiều tín đồ nước hoa săn đón.Là dòng nước hoa phá cách dành cho nữ, Perfect được xem là "tiểu thiên thần" của nhà Marc Jacobs, ra mắt thị trường vào năm 2020. Mùi hương luôn luôn đẹp, và chúng đẹp theo một vẻ rất riêng của mình. 

Nhẹ nhàng trong những nốt hương đầu, Đại hoàng và Hoa thuỷ tiên chậm rãi len lỏi qua từng ngóc ngách của khứu giác, dường như chẳng muốn đánh thức hay khuấy động điều gì, ấy thế nhưng vẫn cứ thoang thoảng, lửng lờ trong không trung. Để rồi vẻ béo ngậy của Sữa hạnh nhân như viên đường ngọt ngào, thả mình thơm ngát trên làn da rồi tinh tế nhường chỗ cho sự đằm thắm của Gỗ tuyết tùng.

Marc Jacobs Perfect EDP

4. NƯỚC HOA PACO LADY MILLION EMPIRE EDP

Nước hoa Paco Lady Million Empire mang phong cách sành điệu, nữ tính và vô cùng gợi cảm. Cấu trúc hương thơm mới tái hiện hai tác phẩm kinh điển của Lady Million mạnh mẽ trước đây và thể hiện một sự tươi mát sang trọng. Lady Million Empire mang đến một tông màu cam lấp lánh (tinh chất neroli) với tinh chất osmanthus và hoa mộc lan tươi.

Một bông hoa vội vàng trước một hương vị của sự sang trọng của hoắc hương trắng cây và rượu giống như cộng hưởng, được gói bọc trong xạ hương trắng và vị ngon ngọt của rượu cognac vàng. Lady Million Empire có thể làm cho bất cứ ai mang nó trên người hay vô tình ngửi được bị say đắm không cưỡng lại được. 

Paco Lady Million Empire

5. NƯỚC HOA D&G DEVOTION EDP 

Dolce & Gabbana Devotion EDP mang đến cảm giác từ cái chạm mũi đầu tiên vô cùng ngọt ngào và tươi tắn. Nốt hương kẹo chanh nổi lên đầy mới mẻ nhưng không kém phần độc đáo. Mùi hương ngọt và chua đan xen vào nhau rất kích thích khứu giác tạo tạo nên sự thư giãn và sảng khoái.

Nối tiếp tầng hương ban đầu, nước hoa D&G Devotion EDP biến chuyển mượt mà sang các tầng hương tiếp theo. Mùi hương thơm ngát từ nốt hoa cam toả khắp mang đến sự tươi sáng và tích cực. Hương thơm mềm mại từ nốt hoa cam càng gia tăng thêm sự nữ tính và gợi cảm cho các cô nàng. Bất cứ khi nào khoác lên mình mùi hương này, các cô gái sẽ toát lên thần thái vô cùng thu hút, quyến rũ và không kém phần sang trọng.

Tầng hương cuối của D&G Devotion EDP khép lại với sự thoang thoảng ngọt dịu của nốt hương Vani. Mùi hương nhẹ nhàng đọng lại trên da càng gia tăng thêm chiều sâu và lắng đọng cho tổng thể mùi hương.

Dolce & Gabbana Devotion EDP

Nước hoa cho cô nàng tuổi đôi mươi không khó để lựa chọn nhưng sự tương đồng giữa hương thơm và phong cách người dùng không dễ để có được. Chúc bạn sớm tìm được mùi hương chân ái của mình nhé!

Thế Giới Nước Hoa là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm này.

Đến ngay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa gần nhất trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1800 6047 (miễn phí) để sở hữu sản phẩm này nhé!