Ai trong chúng ta cũng có lúc sẽ ngượng ngùng trong việc gửi lời yêu thương đến mẹ của mình. Khi ấy những món quà ý nghĩa sẽ là cách tỏ bày thay lời nói một cách hoàn hảo nhất. Đôi khi tặng một lọ nước hoa mẹ yêu thích cũng là cách thể hiện tình cảm trong ngày ý nghĩa sắp tới. Cùng TGNH khám phá những chai nước hoa sang trọng dành tặng Mẹ nhân dịp Quốc tế Phụ nữ nhé!

1. NƯỚC HOA MONTBLANC SIGNATURE ABSOLUE EDP

Montblanc Signature Absolue EDP là biểu tượng của sự sang trọng và quyến rũ. Với một sự pha trộn tinh tế của các thành phần quý giá, nước hoa này mang đến một trải nghiệm thú vị cho phái đẹp hiện đại. Đây là sự lựa chọn mở đầu hoàn hảo cho danh sách nước hoa sang trọng dành tặng Mẹ vào dịp 8/3.

Montblanc Signature Absolue EDP mở ra với hương đầu tươi mới của Quả quýt hồng và quả lê, kết hợp với nốt hương Hạt tiêu hồng quyến rũ. Sự kết hợp này tạo nên một mở đầu mê hoặc và gợi cảm, đánh thức cảm xúc và hứng thú.

Hương giữa của nước hoa là một sự pha trộn tinh tế của Hoa huệ, Ylang-Ylang và Frangipani. Sự tươi sáng và nữ tính của những nốt hương này tạo ra một tầng hương quyến rũ và bí ẩn. Bạn sẽ cảm nhận được sự tự tin và sự thu hút lan tỏa từ bên trong.

Hương cuối của Montblanc Signature Absolue EDP là sự kết hợp độc đáo của Đậu toka và Gỗ tuyết tùng. Dư vị ấm áp và cuốn hút của các thành phần này gợi lên một cảm giác thanh lịch và quý phái, khiến bạn không thể quên được.

Montblanc Signature Absolue EDP

2. NƯỚC HOA MY BURBERRY FOR WOMEN 

My Burberry lưu giữ trọn vẹn hương thơm của một khu vườn London sau cơn mưa. Tầng hương đầu là hoa đậu ngọt và cam belgamot hòa quyện với hoa phong lữ trắng, quả mộc qua chín mọng ánh vàng kim và hoa diên vỹ fressia ngào ngạt, trên nền hương cuối của đất, gỗ ẩm ướt sau cơn mưa từ lá hoắc hương và hai loại hoa hồng trắng: damask tươi mát và centifolia dịu ngọt như mật ong. My Burberry sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ dịp nào và bất cứ nơi đâu bạn đi đến, bạn sẽ luôn nổi bật và thu hút. 

Đây là một hương thơm rất thanh lịch,phù hợp để lựa chọn làm nước hoa sang trọng dành tặng Mẹ.

 

My Burberry For Women

3. NƯỚC HOA MORNING IN MILANO EDP

Morning in Milano EDP là hương nước hoa Niche Unisex, thuộc Bộ sưu tập Italian đến từ Thương hiệu Birkholz. Morning in Milano được nhà chế tác nước hoa Philip Birkholz lấy cảm hứng từ chuyến đi đến Milano - kinh đô thời trang lớn nhất thế giới với vẻ đẹp rực rỡ. Là một hương nước hoa mang đến sự năng động, tràn đầy sức sống, phản ánh sắc màu của thành phố Milan ngày mới, Morning in Milano là một mùi hương mang một nét độc đáo rất riêng. 

Hương thơm chủ đạo Floral Fruity Gourmand sẽ tăng thêm phần khí chất cho những người phụ nữ sang trọng, quyền lực.

Birkholz Morning In Milano EDP

4. GUCCI GUILTY POUR FEMME EDP - NƯỚC HOA SANG TRỌNG DÀNH TẶNG MẸ

Dưới sự sáng tạo của Alessandro Michele và bậc thầy nước hoa Alberto Morillas, Gucci Guilty Pour Femme EDP trở thành hương thơm được yêu thích nhất mọi thời đại khi hướng đến các quý cô yêu thích sự cổ điển, thanh lịch nhưng cũng thật gợi cảm và quyến rũ. 

Gucci Guilty Pour Femme với tầng hương hòa quyện nét đặc trưng riêng biệt. Tông mùi gỗ đặc trưng của đàn hương và cam bergamot cùng ớt hồng được bổ sung với một bí ẩn của mâm xôi đen, tạo ra một hương vị trái cây không phải là truyền thống dành cho người phụ nữ đương đại. Thành phần của nước hoa được tăng cường với tinh dầu hoắc hương và hoa hồng Bulgari.

Gucci Guilty Pour Femme EDP

5. NƯỚC HOA VERSACE POUR FEMME DYLAN PURPLE EDP

Versace Pour Femme Dylan Purple EDP mang đến lớp hương mở đầu đầy tươi mới và thanh mát với cam bergamote nhẹ nhàng xen lẫn sự xuất hiện e ấp của cam đắng và “nhựa sống” của những quả lê chín mọng. Những bất ngờ cũng dần được mở ra khi ta dần dà chiêm ngưỡng được hương thơm của Hương hoa hồng cùng với Hoa linh lan.

Ở tầng hương giữa, dãy hoàng hôn tím lãng mạn trên bờ biển nước Ý cũng được khắc hoạ rõ nét hơn qua tầng hương giữa này nhờ vào sự “góp mặt” của Hoa lan Nam Phi tím.

Để kết thúc, Versace Pour Femme Dylan Purple EDP mang đến một tổ hợp hương độc đáo với hương gỗ dịu nhẹ, uyển chuyển xen lẫn gỗ tuyết tùng thơm béo và Belambre thanh lịch, cuốn hút.

Versace Pour Femme Dylan Purple EDP

Và đó là top 5 nước hoa sang trọng dành tặng Mẹ do TGNH gợi ý, hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để gửi trao tình cảm đến người mình yêu thương nhé!

Thế Giới Nước Hoa là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm này.

Đến ngay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa gần nhất trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1800 6047 (miễn phí) để sở hữu sản phẩm này nhé!