Nước hoa là một phần không thể thiếu của chị em phụ nữ, chính vì thế đây là một trong những quà tặng ý nghĩa 8/3 cho nàng. Với hương thơm nồng nàn và quyến rũ trong nước hoa sẽ khiến đấng mày râu luôn nhớ tới những giây phút bên cạnh người phụ nữ yêu thương của mình. Nếu vẫn chưa tìm ra câu trả lời, hãy cùng TGNH tham khảo ngay 5 chai nước hoa tặng phái đẹp ngày 8.3 này nhé.

1. NƯỚC HOA NARCISO RODRIGUEZ FOR HER 

Mở đầu cho danh sách nước hoa tặng phái đẹp ngày 8.3 không thể không nhắc đến cái tên đình đám - Narciso Rodriguez For Her. Với hương thơm quyến rũ, thích hợp cới sự tươi mới, năng động và hiện đại của phụ nữ ngày nay. Ưu điểm của sản phẩm là hương thơm lôi cuốn và đầy sự quyến rũ. 

Tone mùi này cũng thích hợp cho bạn đi hẹn hò với người yêu thương do ưu điểm của chai nước hoa này là tông mùi nhẹ dịu, không nồng, dễ chịu ở mức độ vừa phải, đủ vị ngọt ngào như những nụ hôn. Và hương thơm cứ thế, vô tình, bâng quơ thoang thoảng trên da bạn, len vào kí ức của chàng và để lại những dư vị về khoảnh khác yêu thương tuyệt vời nhất giữa hai bạn. 

Thân chai được chế tạo bằng chất liệu thủy tinh dày màu hồng chắc chắn kết hợp cùng chiếc nắp hồng. Cả chai nước hoa hài hòa bằng màu hồng nhã nhặn, nữ tính. Tổng thể rất thích hợp để làm quà tặng cho cô nàng mình yêu thương.

Narciso Rodriguez For Her

2. NƯỚC HOA YVES SAINT LAURENT LIBRE EDP

Yves Saint Laurent Libre EDP thể hiện hình ảnh của người phụ nữ đương đại: mạnh mẽ, chân thực và tự do. Mùi hương hòa quyện giữa hương thơm của hoa cam, hoa nhài, tinh dầu hoa oải hương đặc trưng của Pháp, xạ hương và mùi kem vani gợi cảm.  

Mở đầu, Yves Saint Laurent Libre EDP mang đến sự bùng nổ của tinh dầu cam quýt, lý chua đen và lá cam. Thành phần hoa oải hương được thêm vào để làm mềm mại hơn sự tươi mát của cam quýt. Một bông hoa nhài ở tầng hương giữa tỏa ra một mùi thơm tinh tế kết hợp với mùi xạ hương hoa oải hương có khả năng khiến bất kỳ ai bị mê hoặc trong nhiều giờ. Vì mang phong cách phương Đông nên nốt cuối của Libre EDP không thể thiếu các thành phần xạ hương, vanilla và tuyết tùng. Đây quả thật là món quà 8.3 hoàn hảo cho mọi cô nàng!

Yves Saint Laurent Libre EDP

3. VERSACE BRIGHT CRYSTAL - NƯỚC HOA TẶNG PHÁI ĐẸP NGÀY 8.3 

Lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa các sản phẩm nước hoa độc đáo nhất của Donatella Versace, nước hoa Bright Crystal ra đời mang trong mình hương thơm mát dịu của lựu, yuzu cùng mùi hương đầy lãng mạn của mẫu đơn, mộc lan, hoà quyện cùng hương thơm ấm áp của xạ hương và hổ phách.

Mẫu chai được thiết kế với tông màu hồng trong suốt cùng những đường nét đầy tinh tế, gợi lên nét gợi cảm và ngọt ngào giống như mùi hương. Một sự sáng tạo tuyệt vời dành riêng cho phái đẹp đến từ biểu tượng thời trang đương đại – Ngài Gianni Versace.

Versace Bright Crystal

4. NƯỚC HOA BIRKHOLZ NIGHTS IN NOTO EDP

Nights In Noto là một hương nước hoa mang đến sự ngọt ngào, quyến rũ nhưng đầy bí ẩn, gọi mời bạn khám phá hình bóng huyền ảo dưới ánh trăng trong đêm ở Noto.

Nêu bật tính cá nhân cùng với những thiết kế độc quyền, Nights in Noto mang sắc xanh bí ẩn. Dáng chai nước hoa đơn giản nhưng hiện đại được làm nổi bật lên với chiếc nắp vàng quyền lực. Màu vỏ hộp được thiết kế cùng màu sắc của thân chai & niêm phong tinh tế với tem vàng chính hiệu. Thiết kế hoàn hảo được làm hoàn toàn bằng thủ công.

Birkholz Nights In Noto

5. NƯỚC HOA CAROLINA HERRERA GOOD GIRL BLUSH EDP

Sự xuất hiện của Carolina Herrera Good Girl Blush EDP vào đầu năm 2023 đã mang đến một làn gió mới trong thế giới nước hoa.

Mở đầu với hương cam Bergamot thoang thoảng hòa cùng chút cam Mandarin nhè nhẹ, thanh thanh, nước hoa Carolina Herrera Good Girl Blush EDP trở nên tràn đầy tươi mới và lôi cuốn. Tiếp nối tầng hương giữa sự chuyển biến nhẹ nhàng, đầm thắm của các thành phần hương hoa mẫu đơn kết hợp cùng Ylang Ylang và tinh chất hoa hồng tươi,  tạo nên một dư vị ngọt ngào, đẫy đà cho nốt hương. Cuối cùng nét nữ tính và quyến rũ càng được nhân lên với sự góp mặt của vani gợi cảm và đậu tonka ấm áp, nồng nàn.Và sự lôi cuốn đã được dấy lên khi ta cảm nhận được sự góp mặt của vani ngọt ngào, đậu tonka nồng nàn và quyến rũ.

Carolina Herrera Good Girl Blush EDP

Hy vọng với những gợi ý về nước hoa tặng phái đẹp ngày 8.3 của TGNH sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé. Không quên chúc nửa kia của thế giới ngày càng xinh đẹp và hạnh phúc!

Thế Giới Nước Hoa là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm này.

Đến ngay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa gần nhất trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1800 6047 (miễn phí) để sở hữu sản phẩm này nhé!