Narciso Ambree EDP là một thành viên của hãng nước hoa Narciso Rodriguez, đây là một hương thơm hoa phương Đông dành cho nữ giới vừa được ra mắt vào năm 2020. Với thành phần nhiều loài hoa cùng nở rộ bên trong, Ambree đích thị sinh ra là dành cho mùa Xuân.

1. NGUỒN CẢM HỨNG CỦA NARCISO AMBREE EDP

Narciso Ambree lấy cảm hứng từ người phụ nữ với làn da tỏa sáng dưới ánh nắng làm cho vẻ đẹp của co ấy càng thêm gợi cảm và rạng rỡ. Ambree là một loại nước hoa bộc lộ bản tính của người sử dụng. Nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ làn da tàn nhang vàng của một người phụ nữ tỏa sáng dưới ánh nắng mặt trời, tôn vinh nét đẹp nguyên bản của người dùng.

Narciso Ambree EDP tôn vinh vẻ đẹp thuần túy

2. HƯƠNG THƠM TRÀN NGẬP DƯ VỊ MÙA XUÂN CỦA AMBREE 

Hương chủ đạo của Narciso Ambree là Hoa Sứ và Hoa Hoàng Lan (Ngọc Lan Tây), Xạ Hương, Hổ Phách, Gỗ Tuyết Tùng, Vani và Cashmeran. Narciso Ambree được đánh giá là bản nâng cấp của người chị Narciso Poudree vì vẫn giữ được mùi phấn thơm và xạ hương đặc trưng của Narciso Poudree nhưng được làm mới mẻ hơn với các thành phần hương hoa như hoa trắng, hoa sứ, mộc lan tây tạo sự mềm mại nhẹ nhàng, vailla ngọt ngào mượt mà, gỗ tuyết tùng, hổ phách ấm áp quyến rũ.

Sự bùng nổ của hương hổ phách sẽ dẫn đầu lên kèm mùi hương vani mạnh mẽ độc đáo, sự ấm áp của người sử dụng nước hoa này được thể hiện rõ qua mùi hương đầu tiên, tiếp đến là sự lên ngôi của hổ phách làm tỏa sáng hương thơm lên đỉnh điểm, cùng với mùi hương xạ hương gây sức hút quyến rũ đặc trưng của Narciso Rodriguez.

Ambree rất duyên dáng khi kết hợp những hương hoa rất thanh lịch cùng nhau nhưng vẫn không vẫn quên tạo sức hút cùng các hương liệu đậm đà. Đây chính là tinh thần mùa Xuân mà nhiều cô gái đang tìm kiếm cho dịp năm mới 2024.

Hương sắc mùa Xuân gọi tên Narciso Ambree EDP

3. DIỆN MẠO THANH KHIẾT CỦA AMBREE 

Thiết kế chai của Narciso Ambree vẫn giống các mẫu đặc trưng trước đó, trang nhã được tô điểm bằng sắc màu cam nhẹ nhàng tinh tế, gợi nhớ đến làn da được phủ lớp phấn ấm áp lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời. Hình khối vuông góc cạnh giúp cảm giác cầm nắm, sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

Vẻ ngoài tao nhã của Narciso Ambree EDP

Narciso Ambree rất dễ chìu lòng người, nhẹ nhàng vừa đủ nhưng vẫn dư sức làm ta phải lưu luyến. Nếu Nàng đang tìm kiếm một hương thơm tràn nhã để du Xuân thì đừng bỏ qua Ambree nhé!

Thế Giới Nước Hoa là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm này.

Đến ngay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa gần nhất trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1800 6047 (miễn phí) để sở hữu sản phẩm này nhé!