Không chỉ riêng các nàng mới cần chỉn chu trong dịp Tết đến, mỗi chàng trai đều cần nâng cấp phong cách của bản thân để ghi điểm ngày đầu năm. Những hương thơm lịch lãm du Xuân là thứ không thể thiếu để chàng trở nên phong độ, hấp dẫn hơn.

1. NƯỚC HOA GIORGIO ARMANI ACQUA DI GIÒ

Acqua Di Gio For Men EDT là một hương thơm tươi mát, hiện đại, tinh khiết. Có sự bùng nổ do sự va chạm giữa hương cam quýt và hoa cỏ. Acqua Di Gio trở thành mùi hương trái cây, cay cay và mọng nước. 

Bắt đầu bằng một chuỗi các nốt hương cam quýt gây nhức nhối quyện với mùi hương ngọt ngào của hoa nhài rồi sau đó kết hợp với hương hoa cỏ, có thoang thoảng hương hoa đào và nhục đậu khấu, và cuối cùng ổn định tại nốt hương cuối với mùi hương Đông phương, gỗ và xạ hương trắng đầy gợi cảm, trong khi vẫn giữ được hồn hương hoa cỏ và trái cây được pha trộn với nhau một cách thành thạo. Đây chắc hẳn là một hương thơm lịch lãm du Xuân lý tưởng cho chàng.

Acqua Di Gio For Men EDT - Hương thơm lịch lãm cho chàng trai hiện đại

2. NƯỚC HOA VERSACE EROS PARFUM

Versace Eros Parfum lấy nguồn cảm hứng từ vị thần tình yêu trong thần thoại Hy Lạp, là trung tâm của các hương thơm, là sự kết hợp và thể hiện của niềm đam mê vô tận và ham muốn mãnh liệt.

Nước hoa nam Versace Eros Parfum bắt đầu bộc lộ sự tuyệt vời với tổ hợp tinh dầu. Tinh dầu chanh, quýt dịu ngọt trong khi tinh dầu tiêu đen mang đến chút dư vị cay, nồng ấm. Hương giữa sở hữu thành phần hương hoa phương Đông hấp dẫn như phong lữ, oải hương, cây xô thơm. Nhựa Benzoin, hoắc hương, va-ni làm tăng thêm sự quyến rũ và đam mê cho phái mạnh ở tầng hương cuối.

Sự tinh tế trong từng nốt hương nam tính của Versace Eros Parfum

3. NƯỚC HOA BOSS THE SCENT LE PARFUM FOR HIM

Boss The Scent For Him Le Parfum EDP chính là phiên bản mạnh mẽ, tinh tế và sâu sắc hơn của huơng thơm Boss The Scent For Him nguyên bản. Chính sự kết hợp gây nghiện của hoa diên vĩ và da thuộc đã làm tăng thêm độ nam tính, mạnh mẽ khi đứng cùng hương gừng sôi động và chút tươi mát của trái Maninka. Tất cả đã tạo nên dấu ấn gợi cảm nhất.

Cuối cùng, lớp nền của hương thơm này đã mang đến sự pha trộn sâu sắc và nam tính giữa da thuộc và hương gỗ ấm áp - nét đặc trưng của dòng nước hoa Boss The Scent đình đám.

Boss The Scent For Him Le Parfum EDP - Mạnh mẽ và sâu sắc

4. NƯỚC HOA CREED AVENTUS FOR MEN EDP

Aventus có hương mở đầu với trái cây tươi mát đầy ngọt ngào của cam bergamot, táo và dứa, và đặc biệt là quả lý chua đen. Lớp hương giữa có pha trộn gia vị cay nồng và hương gỗ để làm dịu bớt vị ngọt của lớp hương đầu, mùi hương chuyển dần sang một hương thơm nam tính hơn. Lớp hương cuối cùng ấm áp và dịu nhẹ với hương vani, hổ phách và rêu sồi khô. Đây là một trong những hương thơm lịch lãm du Xuân dành cho mọi chàng trai.

Một chàng nam tính, cổ điển mang tên Aventus 

Những hương thơm lịch lãm du Xuân này chưa bao giờ hết hot mỗi dịp năm mới đến vì sự hấp dẫn và dễ sử dụng. Các chàng tham khảo ngay cho Xuân Giáp Thìn càng thêm đẳng cấp nhé!

Thế Giới Nước Hoa là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm này.

Đến ngay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa gần nhất trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1800 6047 (miễn phí) để sở hữu sản phẩm này nhé!