Để tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ mọi quý cô, những hương thơm nồng nàn sắc Xuân sẽ là điểm nhấn hoàn thiện tất cả, biến nàng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Ngày đầu năm mới sẽ là dịp để nàng trở nên xinh đẹp, yêu kiều hơn trong những bộ trang phục mới và một hương nước hoa hoàn hảo là điều không thể thiếu.

1. NƯỚC HOA PRADA CANDY FLORALE EDT

Nước hoa Prada Candy Florale EDT là một hương thơm mang nhóm hương hoa cỏ, được lấy cảm hứng từ sự cảm nhận về cuộc sống, mang đến hình ảnh của một loài hoa tưởng tượng có mùi như kẹo ngọt, một loại hoa kỳ lạ với nhiều khía cạnh: nhẹ nhàng, mịn màng, hấp dẫn và gợi cảm.

Thành phần tạo nên nét lãng mạn và nhẹ nhàng này chứa sự kết hợp của rượu Limoncello được xuất hiện ở phần mở đầu. Các hương thơm nhẹ nhàng đầy lãng mạn được xuất hiện ở lớp hương giữa với hương hoa mẫu đơn. Và hương cuối bao gồm benzoin, xạ hương, caramel và mật ong được hòa quyện một cách tinh tế tạo nên những hương thơm nồng nàn sắc Xuân khó cưỡng lại.

Prada Candy Florale EDT hấp dẫn và gợi cảm

2. NƯỚC HOA NARCISO RODRIGUEZ PURE MUSC 

Với thành phần hương chính là mùi xạ hương và hoa, Narciso Rodriguez Pure Musc lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thuần khiết của người mẫu Julia Bergshoeff. Với nốt hương chính là mùi xạ hương mãnh liệt, sản phẩm khuấy động hương sắc mùa xuân bằng những nốt hương trầm ấm áp pha trộn với hương hổ phách, hoa hồng, hương gỗ cashmeran thanh lịch và nồng cháy chắc chắn sẽ “đốn gục” trái tim bất cứ cô nàng nào thử qua.

Narciso Rodriguez Pure Musc - hương Xuân thuần khiết

3. NƯỚC HOA GIORGIO ARMANI SÌ 

Mùi hương của Sì được xây dựng trên nền tảng của các hương hoa cỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp, sự tao nhã, sự năng động và tinh thần tự do của phụ nữ ngày nay. Mở đầu là một hỗn hợp cam bergamot và lý chua đen đen đầy mạnh mẽ và nồng nàn, sau đó nó dần phai và nhường chỗ cho lớp hương giữa hoa cỏ. Sự duyên dáng, cuốn hút của hoa lài kết hợp với sự dịu dàng của hoa hồng và tinh dầu hoa cam, cùng nhau hòa quyện. Khi dần bay hơi, mùi hương bắt đầu thể hiện mùi hương vani và gỗ, để lại một lớp hương lưu luyến, hấp dẫn và tao nhã. Mùi hương của Si Eau de parfum chắc chắn sẽ khiến người khác phải ngoái nhìn khi bạn bước đi.

Giorgio Amani Sì - sự duyên dáng của mùa Xuân

4. NƯỚC HOA LANCÔME TRÉSOR EDP

Hương thơm nồng nàn sắc Xuân Lancôme Trésor EDP tượng trưng cho sự thanh lịch. Mùi hương khơi dậy màu xanh nền nã êm dịu của tử đinh hương cùng trái cây tươi mát quả dứa, đào và các loại hoa ngay từ những hương vị đầu tiên, rồi dẫn dắt ta vào khu vườn hồng trắng tỏa hương thơm ngát. Diên vĩ và vòi voi nhanh chóng hòa trộn vào không gian của hương thơm gợi lên phong vị hoa cỏ lôi cuốn xinh đẹp mềm mại nhưng không quá ồn ào. Vị đàn hương tươi đẹp càng tạo điểm nhấn cho lớp hương.

Hương giữa lôi cuốn ta bằng tinh chất ấm áp ngọt ngào, thoang thoảng hương đào và bùng nổ một liều hoa mơ mạnh mẽ. Sự hòa quyện tuyệt vời của hương đào, lan chuông và tử đinh hương che giấu bớt vị ngọt mãnh liệt. Điểm nhấn kết thúc là mùi hương từ gỗ trầm hương làm nền cho phong vị vani hổ phách cùng những hương hoa phương đông. Gỗ đàn hương như một bức tranh nền hài hòa níu giữ mọi hương thơm bất ngờ lan tỏa vị trầm lắng của vani và hổ phách.

Lancôme Trésor - Nàng Xuân thanh lịch

Năm mới càng cận kề, nàng đừng bỏ qua những hương thơm nồng nàn sắc Xuân do TGNH gợi ý nhé. Chúc nàng thật xinh đẹp và xinh xắn trong dịp đặc biệt này nhé!

Thế Giới Nước Hoa là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm này.

Đến ngay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa gần nhất trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1800 6047 (miễn phí) để sở hữu sản phẩm này nhé!