Nếu ví Chloe Naturelle EDP là một cô gái thì đây là cô gái có phong thái trang nhã nhất. Một cô gái như vậy thường được đánh giá là khuôn khổ, là quy chuẩn nhưng lại có phần nhàm chán. Tuy nhiên, Chloe Naturelle lại lại một phiên bản hoàn toàn khác, cùng khám phá nhé!

1. MỘT MÙA XUÂN THANH CAO CÔ ĐỌNG TRONG CHLOE NATURELLE EDP

Chloe Naturelle EDP được điều chế từ những tinh dầu hoa tươi vô cùng nịnh mũi. Nhà Chloe luôn theo đuổi phong cách tự nhiên, không phô trương những lại lấy sự nguyên thủy của hương thơm làm nền tản. Phong cách thanh cao, trang nhã luôn được Chloe áp dụng vào các dòng nước hoa của mình.

Chloe Naturelle cũng không phải ngoại lệ, hương thơm không phức tạp, không bùng nổ khứu giác nhưng chính điều này lại giúp ta có thể " ngấu nghiếng" được từng note hương. Một hương hoa cỏ thanh lịch, nhẹ nhàng như vậy rất phù hợp với tiết trời dễ chịu khi mùa Xuân đang hiện hữu. Hương thơm của Chloe Naturelle khi phả vào trong gió Xuân sẽ khiến ta lâng lâng, bất chợt mà cảm thán về sự thanh cao của hương thơm này.

Hương Xuân dịu nhen Chloe Naturelle EDP

2. HƯƠNG VỊ HOA CỎA CỦA CHLOE NATURELLE EDP

Chloe Naturelle EDP đánh thức những giác quan của ta ngay lần chạm vào khứu giác với nốt hương trái cây vô cùng phấn khởi. Mùi hương thanh mát của quả thanh yên mang đến cảm giác dễ chịu và tươi mới. Cùng với đó là nốt hương chua chua kích thích khứu giác từ quả lý chua đen. Bộ đôi trái cây này đã mở đầu cho tầng hương của Naturelle EDP vô cùng tươi mới.

Vào thời điểm của nốt hương giữa tỏa sáng, Naturelle EDP dẫn dắt chúng ta vô cùng mượt mà. Hương thơm của hương hoa khiến bất cứ ai cũng phải chìm đắm trong sự nồng nàn và nữ tính. Hương hoa hồng thanh thoát, dễ chịu mang đến cảm giác thư thái. Cộng hưởng với đó là làn hương tươi sáng và nổi bật từ hoa cam.

Và rồi hương thơm sẽ dần khép lại đầy lưu luyến, đọng lại trên da là sự sâu lắng và ấm áp từ gỗ tuyết tùng. Hương thơm giúp cân bằng lại cho tổng thể những nốt hương sôi nổi ban đầu. Nhấn nhá thêm một chút hương thơm quyến rũ của hoa mimosa. Khiến bất ai cũng phải đắm chìm trước sự nhẹ nhàng và tinh tế của Naturelle EDP.

Mùi hương của Chloe Naturelle EDP

3. DIỆN MẠO CỦA MỘT NÀNG TIỂU THƯ

Chloe Naturelle EDP sở hữu thiết kế với màu xanh lá rất nhạt đầy trẻ trung và nhã nhặn. Với thiết kế theo form dáng vuông góc cạnh và chất liệu thuỷ tinh trong suốt tạo nên vẻ ngoài sang trọng và tinh giản. Với thiết kế này sẽ gia tăng độ bám tay, thuận tiện thao tác khi sử dụng cho người dùng.

Thiết kế thanh lịch của Chloe Naturelle EDP

Chloe Naturelle EDP thật sự rất dễ chịu, dễ sử dụng cho mọi hoàn cảnh và mọi độ tuổi. Đây là sự lựa chọn mà mỗi cô gái đều nên sở hữu để có thể diện lên người bất cứ nơi đâu mà không phải suy nghĩ quá nhiều.

Thế Giới Nước Hoa là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm này.

Đến ngay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa gần nhất trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1800 6047 (miễn phí) để sở hữu sản phẩm này nhé!