Valentino Valentina EDP là hơi thở của hương hoa, là hiện thân của sự nữ tính nhưng vẫn nồng đượm. Valentino đã cho ra mắt Valentina vào tháng 9 năm 2011 do các bậc thầy pha chế nước hoa Alberto Morillas, Olivier Cresp và Piug sáng tạo nên.

1. VALENTINO VALENTINA EDP - SỰ LỰA CHỌN CHO NHỮNG NGÀY ĐẦU XUÂN

Valentino Valentina EDP được lấy cảm hứng từ hơi thở của hương hoa, trái cây và hương phương Đông chứa đựng sự tương phản, tinh tế và tự tin, nổi loạn và tràn đầy sự vui vẻ. Với những nốt hương tươi sáng cùng tinh thần hoa cỏ đã tạo nên một tổng thể rất phấn khởi, mới mẻ. 

Đối với những ngày đầu năm mới, khi tiết trời thật dễ chịu và tinh thần chúng ta cũng vì thế mà dịu đi. Đây là lúc ta thèm da diết một hương hoa nhẹ nhàng, phảng phất chơi đùa với khứu giác. Valentina EDP sẽ ướp đẫm hương hoa và bung tỏa mát rượi trên từng thớ da thịt của chúng ta, tạo nên một cảm xúc thật bồi hồi cho mùa Xuân.

Valentino Valentina EDP mang hương sức của mùa Xuân

2. HƯƠNG VỊ CỦA ĐÓA HOA MANG TÊN VALENTINO VALENTINA EDP

Hương nước hoa này được lấy cảm hứng từ các hương vị của vùng Rome tại nước Ý, vô cùng độc đáo nhưng vẫn chứa đựng nét thanh lịch, gợi cảm bí ẩn của phương Đông. 

Valentino Valentina EDP đã chiêu đãi chúng ta bằng sự tươi mát tự nhiên của cam bergamot và nấm cục trắng, tiếp theo đó là sự bùng nổ của hương hoa nhài quyến rũ, hoa cam, hoa huệ trắng và dâu rừng ngọt ngào pha lẫ chút tinh nghịch. Tất cả được kết lại bằng một lớp gỗ tuyết tùng, vani và hổ phách thật nồng nàn, vương vấn. Valentina EDP có mùi hương thật dễ chịu, ngọt ngào và được điểm xuyết bởi các nốt hương dịu nhẹ khiến chúng ta phải lưu luyến.

Hương hoa cỏ phương Đông độc đáo của Valentino Valentina EDP

3. DIỆN MẠO ĐỘC ĐÁO CỦA VALENTINA EDP

Valentino Valentina EDP chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thân chai mang đến nét sang trọng và tinh tế với tinh thần phương Đông đặc trưng. Với thiết kế form dáng hình tròn được nhấn nhá một bông hoa nở rộ làm điểm nhấn ngay vị trí trung tâm giúp nổi bật lên nét nữ tính. Nắp chai làm bằng kim loại sáng chói góp phần tạo nên một tổng thể ấn tượng.

Ngoại hình tựa như đóa hoa nở rộng giữa trời Xuân

Valentino Valentina EDP rất phù hợp với những cô nàng ưa chuộng phong cách nữ tính nhưng vẫn có nét cá tính bên trong. Sự ngọt ngào nhưng nồng nàn của Valentina chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Thế Giới Nước Hoa là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm này.

Đến ngay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa gần nhất trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1800 6047 (miễn phí) để sở hữu sản phẩm này nhé!