HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Versace

Nước hoa Atelier Versace Cedrat De Diamante EDP

Lượt xem sản phẩm : 718
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Versace
  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Ý
  • Nồng độ : Eau de parfum
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương : Hương Hoa Cỏ - Floral
  • Phong cách : Hiện đại, sang trọng, gợi cảm

Hương đặc trưng

Chanh Ý, hương cam, quýt, bưởi hồng, gỗ tuyết tùng và cỏ vertiver

100ml Eau de parfum 8011003848232
8.855.000 (-8%)
8.146.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Nước hoa Atelier Versace Cedrat De Diamante EDP là một trong những mùi hương sang trọng được ra mắt trong bộ sưu tập nước hoa niche Atelier Versace. Ra đời dưới bàn tay của những thợ chế tác thủ công thành thục kết hợp với những nguyên liệu chất lượng cao, Figue Blanche EDP mang một nét độc đáo rất riêng.

1. ATELIER VERSACE CEDRAT DE DIAMANTE EDP - HƯƠNG THƠM LẤP LÁNH TỰA KIM CƯƠNG

Nước hoa Atelier Versace Cedrat De Diamante EDP tự hào với hương vị chanh Ý, thiên về hương hoa hơn so với hương cam, quýt truyền thống. Lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải, nước hoa gồm hương bưởi hồng và gỗ tự nhiên. Được sáng tạo bởi nhà chế tác nước hoa Marie Salamagne, hương thơm Cédrat de Diamante là kết quả của nghệ thuật thủ công với sự sống động dạt dào của gỗ tuyết tùng và cỏ vertiver. Được sáng tạo bởi nhà chế tác nước hoa Marie Salamagne, hương thơm Cédrat de Diamante là kết quả của nghệ thuật thủ công với sự sống động dạt dào của gỗ tuyết tùng và cỏ vertiver.

 

Mùi hương tươi mát của Atelier Versace Cedrat De Diamante EDP

2. THIẾT KẾ CỦA NƯỚC HOA ATELIER VERSACE CEDRAT DE DIAMANTE EDP 

Sự thành thục, khéo léo trong truyền thống may mặc của Atelier đã được gợi tả thông qua việc đóng gói thủ công toàn bộ các chai nước hoa trong bộ sưu tập. Những chai nước hoa mang hương thơm nhẹ dịu, hay tươi mát sẽ được đựng trong những chai thủy tinh trong suốt, trong khi những chai mang mùi hương đậm hơn thì được đựng trong chai màu đen bóng bẩy. Thiết kế vỏ chai sử dụng kỹ thuật xoắn sáng tạo, cùng với điểm nhấn là việc khắc tên mùi hương bằng màu vàng ánh kim bắt mắt. Nắp kim loại được làm thủ công in nổi với họa tiết Medusa đặc trưng. Các lọ nước hoa được đóng gói trong hộp giấy và được tô điểm bởi một đường viền thủ công Hy Lạp màu vàng. Ngoài ra, thiết kế hộp tạo sự ấn tượng với hoạ tiết sơn vàng đặc trưng của logo Atelier Versace.

 

Thiết kế tinh xảo của Atelier Versace Cedrat De Diamante EDP

Trong thời trang, sự khác biệt về giới tính dần trở nên hẹp lại khi ngày càng có nhiều những bộ trang phục ấn tượng được diện bởi cả nam và nữ. Và thế giới mùi hương cũng không ngoại lệ. Những chai nước hoa với những nốt hương unisex huyền bí đã xóa bỏ ranh giới của hai phái, tạo nên sự giao thoa để bạn thể hiện cá tính riêng của bản thân. Với mùi hương đầy tươi mát, thích hợp dành cho cả nam và nữ, liệu của Atelier Versace Cedrat De Diamante EDP có chinh phục được bạn?

Trải nghiệm ngay mùi hương đẳng cấp này nhé!

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo