HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Versace

Nước hoa nữ Versace Pour Femme Dylan Turquoise EDT

Lượt xem sản phẩm : 7.544
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Versace
  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ : Ý
  • Phát hành : 2020
  • Nồng độ : Eau de toilette
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương : Hương Hoa cỏ Trái cây - Floral Fruity
  • Phong cách : Nữ tính, thanh lịch, tinh tế

Hương đặc trưng

Hương đầu: Chanh, Quýt hồng, Hồng tiêu
Hương giữa: Ổi, Hoa linh lan, Hoa nhài, Lá lý chua
Hương cuối: Gỗ lành, Xạ hương, Gỗ tuyết tùng
100ml Eau de toilette 8011003858552
2.827.000 (-33%)
1.895.000
50ml Eau de toilette 8011003858545
2.290.000 (-30%)
1.603.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Versace Pour Femme Dylan Turquoise là một hương thơm mới cho nữ giới được thương hiệu Versace cho ra mắt năm 2020. Mùi hương là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, tạo cho ta cảm giác như được chạy trốn đến những hòn đảo xa xôi với trời xanh và làn nước trong vắt lấp lánh. Nó cũng được lấy cảm hứng từ làn gió biển nhẹ nhàng mơn trớn trên da và đánh thức các giác quan, tái tạo tâm hồn. Đó là một hương thơm gợi nhớ đến nắng ấm và những ngày hè sôi động.

Versace Pour Femme Dylan Turquoise sở hữu một thiết kế vô cùng độc đáo từ vẻ ngoài cho đến bên trong khiến cho chai nước hoa này dần trở nên phổ biến đến giới hâm mộ ngày một nhiều hơn. Thiết kế chai là một biểu hiện của thiết kế sáng tạo, đường cong thanh lịch của nó mang đến cảm giác như một chiếc bình amphora của văn hóa Hy Lạp và thần thoại. Thân chai phủ một lớp mờ phản chiếu làn nước nước hoa màu xanh lam bên trong lấp lánh như một viên pha lê của biển cả. Các chữ cái tên thương hiệu theo phong cách Baroque được khéo léo khắc nổi trên phần thân kim của chai như một tác phẩm nghệ thuật.

Mở đầu bằng các loại Trái cây tươi mát tượng trưng cho những điều ngọt ngào, rồi nhẹ nhàng thả mình tan vào cùng nốt hương Hồng tiêu, Dylan Turquoise trong giai đoạn này không chỉ toát ra sự gợi cảm cho người phụ nữ mà còn thể hiện được sự táo bạo, thu hút dành cho các nàng. Tuy nhiên, những chiếc chìa khóa thực sự mở ra sự tinh túy của Dylan Turquoise đó chính là những nốt hương chủ đạo đến từ Ổi, Gỗ lành và Xạ hương. Tươi mát và sảng khoái, ngọt ngào nhưng sâu lắng, không kém phần gợi cảm và tinh tế, Dylan Turquoise mở ra một khía đầy quyến rũ và cuốn hút của người phụ nữ hiện đại.

Chính nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa tầng hương giữa và tầng hương cuối, Versace Pour Femme Dylan Turquoise đã khai thác được toàn bộ những cảm xúc ấm áp, lãng mạn ẩn sâu bên trong đôi mắt người phụ nữ mà bất kì gã đàn ông nào cũng phải xiêu lòng.

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo