HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Salvatore Ferragamo

Nước hoa Salvatore Ferragamo Oceani Di Seta

Lượt xem sản phẩm : 2.988
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Salvatore Ferragamo
  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Ý
  • Phát hành : 2021
  • Nồng độ : Eau de parfum
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương : Hương Thơm biển - Aromatic Aquatic
  • Phong cách : Tinh khiết, tự do, tươi mát

Hương đặc trưng

Hương đầu: Hương muối biển
Hương giữa: Cánh hoa mộc lan
Hương cuối: Cây hướng nhật quì
100ml Eau de parfum 8052464890378
2.772.000 (-35%)
1.802.000
50ml Eau de parfum 8052464890361
2.112.000 (-35%)
1.373.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

OCEANI DI SETA là hương thơm mới ra mắt trong năm 2021 của thương hiệu đình đám Salvatore Ferragamo. Thuộc bộ sưu tập Storie di Seta - bộ sưu tập mang đến trải nghiệm đầy sức gợi hình, sáng tạo và đa khía cạnh, thu hút mọi giác quan trong khi những hương thơm đưa chúng ta đến những cảnh quan độc đáo và cảm giác lôi cuốn được lấy cảm hứng từ những sáng tạo từ lụa mang tính biểu tượng của Salvatore Ferragamo. 

Bộ sưu tập bao gồm bốn loại nước hoa eau de parfum, được xác định bởi bốn màu sắc đặc biệt, với bốn họa tiết trang trí công phu được lấy từ di sản dệt may của Salvatore Ferragamo. Những sự pha trộn mới này kết hợp với ngành nghề thủ công đầy sự tinh tế và hương vị cá nhân trong một vũ trụ đầy mê hoặc để khám phá và thưởng thức mỗi ngày, và theo những cách luôn thay đổi, chắc chắn sẽ trở thành một phần của câu chuyện hợp xướng tràn ngập dáng vẻ thiên nhiên mà Salvatore Ferragamo mang đến các quý cô.

OCEANI DI SETA là một sản phẩm nước hoa mạnh mẽ với sự tương phản chiaroscuro hấp dẫn. Là lớp hương đầu kết tinh tươi mát, Salty Accord gợi nhớ đến những con sóng sôi động của đại dương, sự rải rác của những cánh hoa Magnolia tạo nên hương giữa tinh khiết, thoáng đãng, tươi tốt được làm thăng hoa hơn bởi những nốt hương nhẹ nhàng của cây hướng nhật quì.

Thiết kế mang tính độc đáo khi sở hữu hình dáng thanh lịch được điểm xuyến bằng nắp bạc khắc logo Salvatore Ferragamo. Đồng thời, lọ nước hoa được chế tác bằng thủy tinh trong suốt, mang họa tiết trang trí lấy cảm hứng từ một kiệt tác lụa của Salvatore Ferragamo, sau đó tái tạo nó với kiểu trang trí bằng gốm đầy sáng tạo mà chúng ta có thể nhìn thấy từ mọi góc độ. OCEANI DI SETA truyền tải cảm giác linh hoạt và xanh thẳm của một thiên đường dưới nước phức tạp được vẽ như một cõi ảo ảnh.

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo