HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Ralph Lauren

Nước hoa Ralph Lauren Polo Blue EDT Natural Spray / Vaporisateur 200ml

Lượt xem sản phẩm : 5.432
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Ralph Lauren
  • Giới tính : Nam
  • Xuất xứ : Mỹ
  • Nồng độ : Eau de toilette
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương :
  • Phong cách : Tươi mát, năng động, lôi cuốn

Hương đặc trưng

Hương đầu: Dưa lưới, dưa hấu, dưa chuột tươi, quýt
Hương giữa: Húng quế, tinh dầu xô thơm, phong lữ
Hương cuối: Da lộn, rêu, hổ phách, hoắc hương, cỏ xạ hương
200ml Eau de toilette 3605975047240
3.450.000 (-25%)
2.588.000
1.2ml Eau de toilette (Vial) 3360377032200
85.000 (-8%)
78.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Ralph Lauren Polo Blue EDT là một mùi hương đến từ thương hiệu Ralph Lauren của Mỹ. Nước hoa Ralph Lauren Polo Blue EDT mang đến hương thơm tươi mát dành cho các bạn nam năng động. Cùng Thế Giới Nước Hoa khám phá ngay thôi nào!

1. THƯƠNG HIỆU RALPH LAUREN 

Ralph Lauren là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ. Không chỉ nổi tiếng với dòng thời trang Polo và những sản phẩm quần áo, phụ kiện, trang trí nội thất, Ralph Lauren còn gây dấu ấn mạnh với dòng nước hoa polo. Chỉ trong thời gian ngắn, dòng nước hoa này đã tạo ra sức ảnh hưởng rất lớn khi liên tục được người tiêu dùng đánh giá cao và nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều trên toàn thế giới.

Ralph Lauren sở hữu những mùi hương dành cho cả nam và nữ, được biết đến bởi sự mạnh liệt, phóng khoáng. Hương thơm mang một dấu ấn rất riêng mà không phải thương hiệu nào cũng có được.

2. HƯƠNG THƠM CỦA RALPH LAUREN POLO BLUE EDT

Ralph Lauren Polo Blue EDT khởi đầu với hương thơm pha trộn giữa hai loại dưa. Dưa hấu, dưa gang cùng với dưa chuột và quýt, đã mang lại cho lớp hương đầu sự tươi mát, ngọt ngào, lôi cuốn của hương trái cây vừa chín tới. Lớp hương giữa là hương vị cay nồng sảng khoái từ cây xô thơm, húng quế và phong lữ đã làm cho sự ngọt ngào của trái cây trở nên mềm mại hơn, đồng thời cũng làm toát lên sự mạnh mẽ và lịch lãm của phe mày râu. Cuối cùng còn vương lại trên da là tổ hợp của hương gỗ xanh rêu cùng với hương da lộn, được pha trộn tinh tế với mùi xạ hương và tinh chất của cây hoắc hương.

 Ralph Lauren Polo Blue EDT - Hương thơm mạnh mẽ và lịch lãm

Gia vị tươi mát, ấm áp, hương thơm gợi lên sự tự do của bầu trời xanh, rộng lớn, năng lượng của vùng biển rộng mở và luồng không khí trong lành tràn đầy sinh lực. Ralph Lauren Polo Blue EDT là biểu tượng của sự thanh lịch hiện đại giản dị. Chai màu xanh hoàng gia với điểm nhấn màu bạc phản chiếu bầu trời xanh tuyệt đẹp và mặt trời rực rỡ phản chiếu trên mặt nước xanh như pha lê. 

Nước hoa sang trọng dành cho nam Ralph Lauren Polo Blue EDT

Ralph Lauren Polo Blue EDT là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày hè nóng nực và cho các hoạt động thể thao. Hương thơm mà Polo Blue tạo ra luôn luôn thể hiện hoàn hảo được tinh thần sảng khoái trong cuộc sống của con người! Polo Blue thích hợp với những chàng trai trẻ, tự tin và am hiểu cái đẹp. Sử dụng Ralph Lauren Polo Blue EDT để tận hưởng cảm giác tự do, tràn đầy năng lượng và sự sảng khoái thực sự bất tận. 

Nhấn nút MUA HÀNG ngay!

 

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo