HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Lancôme

GIFTSET LANCOME LA VIE EST BELLE EDP 3pcs

Lượt xem sản phẩm : 2.680
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Lancôme
  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ : Pháp
  • Nồng độ : Eau de parfum
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương :
  • Phong cách : Sang trọng - Thanh lịch - Tinh tế

Hương đặc trưng

Hương Đầu: Quả lý chua đen, Quả lê
Hương giữa: Hoa diên vĩ, Hoa nhài, Hoa cam
Hương cuối: Hoắc hương, Đậu Tonka, Vanilla, Kẹo Praline
3pcs Eau de parfum 3614274078428
4.400.000 (-4%)
4.224.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Nhắc đến phong thái mùi hương ngọt ngào, nữ tính chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu đình đám Lancome. Nếu bạn là tín đồ của sự sang trọng, thanh lịch và tinh tế chắc chắn không thể bỏ lỡ Giftset Lancome La Vie Est Belle EDP 3pcs. Hãy cùng Thế Giới Nước Hoa khám phá những items có trong bộ Giftset này bạn nhé!

Giftset Lancome La Vie Est Belle EDP 3pcs bao gồm:

1. NƯỚC HOA LANCOME LA VIE EST BELLE EDP 100ML

Nước hoa Lancome La Vie Est Belle EDP tạo ấn tượng ngay từ cái chạm mũi đầu tiên bởi hương thơm tươi mát của nốt trái cây. Mùi hương bắt mũi của quả lý chua đen vô cùng kích thích khứu giác. Kết hợp cùng sư thanh mát của quả lê căng mọng. Lancome La Vie Est Belle EDP mở màng nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vẫn khiến bạn mê đắm. Sau đó, nốt hương mềm mại từ hoa diên vĩ và thanh thoát của hoa nhài dậy lên. Sự nữ tính đầy tinh tế được tôn lên hơn nữa bởi sự tươi tắn, rạng ngời của hoa cam. Để rồi khép lại đầy sâu lắng và ấn tượng với hoắc hương, đậu Tonka. Kết hợp cùng hương thơm dịu ngọt của vani và kẹo Praline. Tất cả hoà trộn vào nhau tạo nên một mùi hương Lancome La Vie Est Belle EDP sang trọng và thu hút.

2. BODY LOTION HƯƠNG NƯỚC HOA LANCOME LA VIE EST BELLE 200ML 

Dưỡng thể hương nước hoa Lancome La Vie Est Belle 200ml sở hữu hương thơm đồng bộ với nước hoa cao cấp thương hiệu Lancome. Với chiết suất từ sữa ong chúa giúp dưỡng ẩm và làm mịn cho làn da rạng ngời. Thành phần được điều chế thấm nhanh và sâu vào da mà không hề tạo cảm giác bết dính. Sử dụng sau khi tắm để dưỡng da sẽ giúp giữ mùi hương. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cùng với nước hoa Lancome La Vie Est Belle để phát huy tối đa mùi hương quyến rũ của nước hoa. 

3. NƯỚC HOA LANCOME LA VIE EST BELLE EDP 4ML

Nước hoa Lancome La Vie Est Belle EDP 4ml là phiên bản mini của nước hoa Lancome Idole EDP 100ml. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cùng mùi hương lôi cuốn. Đây chắc chắn là một sản phẩm mà bất cứ cô nàng nào cũng mong muốn mang theo mỗi khi ra ngoài. Một “bí kíp” giúp các cô nàng xinh đẹp luôn tự tin, rạng ngời trong mọi hoàn cảnh. 

Nhấn nút MUA HÀNG để sở hữu ngay Giftset đẳng cấp này nhé!

 

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo