HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Gucci

Nước hoa Gucci Première

Lượt xem sản phẩm : 145.271
  • 4.6/20 đánh giá Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Gucci
  • Giới tính :
  • Xuất xứ : Ý
  • Phát hành : 2012

Hương đặc trưng

Hương đầu: Cam Bergamot, Quả mâm xôi đen.
Hương giữa: Hoa trắng, Xạ hương, Hoa cam.
Hương cuối: Hương gỗ, Cây hoắc hương, Gỗ đàn hương.
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu Gucci từ lâu đã được đánh giá là một trong những thương hiệu thời trang danh giá nhất trên thế giới. Lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Gucci Premiere Couture ra mắt tại Liên hoan phim Cannes năm 2010. Giám đốc thiết kế Frida Giannini đã đưa ra ý tưởng về một mẫu nước hoa huyền thoại, biểu tượng cho sự tinh tế, đẳng cấp mang tên Gucci Première. Gucci Première là một hương thơm mạnh mẽ tinh tế, với hương thơm nồng nàn của gỗ và xạ hương. Première khoác vào đó là những phẩm chất cao quý của Gucci, bắt mắt, quyến rũ, với nét đẹp sang trọng, quý phái mà mọi cô gái đều xứng đáng nhận được.

Hương thơm mở đầu với một mùi hương độc đáo, toát lên được nét sang trọng, mang lại cảm giác phấn khích như thể đang uống một ly rượu sâm banh lâu năm. Hương thơm bùng nổ mạnh mẽ với hương cam bergamot quyện cùng với hương quả mâm xôi đen mang đến nét duyên dáng, vui vẻ, đầy mới mẻ. Lớp hương giữa là tinh tuý của những bó hoa trắng xinh đẹp hòa quyện cùng mùi hương hiện đại, đầy sức hút của xạ hương, khơi gợi lên nét quyến rũ, yêu kiều cũng như sự cân bằng hoàn hảo giữa nét quyến rũ duyên dáng nhưng không kém phần mạnh mẽ. Ở lớp hương cuối, hương thơm còn vương lại trên da là hương mùi hương cây hoắc hương tinh tế, hương gỗ và gỗ đàn hương đầy mộng mơ, mang lại cảm giác ấm áp, mê hoặc đầy cuốn hút không thể cưỡng lại được.

Gucci Première với kiểu dáng giống như một chiếc túi xách với chiếc khoen bên cạnh, nhưng lần này xuất hiện với một hình ảnh sang trọng và kiêu sa hơn hẳn khi được bọc trong màu vàng kim từ nắp đến thân. Đây sẽ chai nước hoa ưa thích của những cô gái thích phong cách sang trọng, quyến rũ.

Đánh giá sản phẩm

4.6/20
Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Tất cả đánh giá

diemhuynh
Cho mình hỏi Gucci Première có loại Parfum classic không? mình cần loại giữ hương được lâu hơn loại Eau de parfum. vì mình đã sử dụng loại Eau de parfum rồi nhưng không hài lòng cho lắm vì không giữ hương đc lâu. mong nhận đc trả lời sớm. cảm ơn ah!
LAN (QTV) TGNH chào bạn,
Sản phẩm này TGNH chỉ có EDP không có loại Parfum classic bạn nha, vui lòng tham khảo sản phẩm giúp TGNH nhé, cảm ơn đã quan tâm và ủng hộ
TGNH thân chào. (trả lời 11-01-2018)
Phạm thị bông
Bên TGNH có zalo k ạ mình có vài ý kiến muốn trao đổi riêng ạ v
(QTV) TGNH chào bạn,
Bạn vui lòng liên hệ zalo TGNH theo số điện thoại hotline này nhé:0902750447,để TGNH tư vấn cho bạn nhé.
Cám ơn bạn đã quan tâm và ủng hộ TGNH. (trả lời 22-07-2017)
Nguyen Dung
Minh dat chai nay sao ko thay cua hang goi dien lai nhi
(QTV) TGNH chào bạn,
Bạn vui lòng để lại thông tin để TGNH kiểm tra lại đơn hàng và sẽ có phản hồi lại cho bạn nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm và ủng hộ
TGNH thân chào. (trả lời 10-12-2016)
Liên
hàng này còn không shop
(QTV) TGNH chào bạn,
Bạn ơi hiện tại sản phẩm này còn hàng nha bạn,bạn có thể tham khảo sản phẩm tại showroom giúp mình.
TGNH thân chào. (trả lời 21-09-2016)
minh anh
rất thất vọng thơm thì có nhưng giữu mùi ko quá ko đến 3tieng ,hàng giả ,nhân viên tư vấn lúc bán nhiệt tình sau dem đến kiếm tra thi giông nhứ sợ hoàn tiền va hỗ trợ không nhiệt tình cho khách cho khách .nhân viên còn bảo nên xịt mỗi lần 6lick nhấp tay cho thơm lâu .xin lỗi mấy e vay là tắm chứ đâu phải dùng nuoc hoa .
(QTV) TGNH chào bạn,
Bạn ơi cho TGNH gửi lời xin lỗi đến bạn,bạn có thể cho mình xin thông tin của bạn để bên mình kiểm tra và có hướng giải quyết tốt nhất dành cho bạn.
TGNH thân chào. (trả lời 11-08-2016)
liễu liễu
Loại này còn chai 5ml ko ạ.
(QTV) TGNH chào bạn!
Bạn ơi hiện tại sản phẩm này còn hàng nha bạn,bạn vui lòng tham khảo sản phẩm tại showroom giúp mình.
TGNH thân chào. (trả lời 21-07-2016)
Bebe
Cho m hỏi xem date chai 75ml ở đâu b? Hôm nọ m mua tgnh mà thấy ghi 2116 ở đáy chai, k lẽ hết hạn ạ? Tìm khắp k thấy chỗ nào ghi date.
(QTV) TGNH chào bạn!
Bạn ơi 4 chữ số cuối đó là mã vạch nha bạn không phải hạn sử dụng đâu bạn,hạn sử dụng 3 năm kể từ lần đầu mình xịt.TGNH cám ơn bạn đã quan tâm và ủng hộ TGNH.
TGNH thân chào. (trả lời 10-05-2016)
nhung
thom cuc sang, nhe nhang, quyen ru, nhung that vong la khong giu duoc mui lau.
ngoclucbao39
cho mình hỏi điều kiện để có thẻ vip của TGNH là gì nhé. Tks :)
(QTV) TGNH chào bạn,
Khi bạn thanh toán mua hàng bên TGNH đều có xin số điện thoại để tích lũy điểm cho khách. Khi bạn tích lũy đến 15 triệu bạn được thẻ Gold, đến 30 triệu bạn được thẻ Vip nhé.
Cảm ơn bạn đã quan tâm và mong bạn luôn ủng hộ TGNH.
Thân! (trả lời 26-11-2014)
Trần Thị Huyền
Nhờ TGNH xem lại đơn đặt hàng giùm em với ạ. Em ở Đà Nẵng, sdt là 0974413143
(QTV) TGNH chào bạn,
Bạn vui lòng để lại số điện thoại đặt hàng hoặc liên hệ trực tiếp đến số hot line 0902 750 447, 0963 954 031 để được hỗ trợ về đơn hàng nhé.
Thân. (trả lời 24-11-2014)

Cùng thương hiệu

Thông báo