HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Chloe

Giftset Chloé Nomade EDP 3pcs

Lượt xem sản phẩm : 1.511
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Chloe
  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Pháp
  • Nồng độ : Eau de parfum
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương : Hương Hoa cỏ Trái cây - Floral Fruity
  • Phong cách : Nữ tính, Thanh lịch, Hiện đại

Hương đặc trưng

Hương đầu: Cam Bergamot, Chanh vàng, Quả quýt
Hương giữa: Lan Nam Phi, Hoa nhài, Hoa hồng, Quả đào
Hương cuối: Rêu sồi, Hoắc hương, Gỗ đàn hương, Nhựa hổ phách, Xạ hương
100ml Eau de parfum 3616303452582
4.590.000 (-20%)
3.672.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

CHLOE là nhãn hiệu nước hoa thuộc thương hiệu thời trang cao cấp Chloé, bắt đầu phát triển dòng nước hoa đầu tiên của mình vào những năm 1975. Kể từ đó cho đến nay, hãng đã cho ra mắt nhiều dòng nước hoa như: L'Eau de Chloé, See By Chloé, Love, Love Chloé Eau Florale, Chloé Eau De Toilette...được rất nhiều khách hàng trên thế giới yêu thích và sử dụng. Hãy cùng Thế Giới Nước Hoa khám phá xem bộ Giftset Chloe Nomade EDP có gì đặc biệt nhé!

Giftset Chloe Nomade EDP bao gồm: 

1. Nước hoa Chloe Nomade EDP 75ml

Nomade là hương thơm được Chlóe ra mắt vào năm 2018. Khác với những mùi hương nữ tính, dịu dàng trước đây, Nomade được xem là mùi hương hiện đại, hướng đến những cô gái yêu thích sự tự do, phóng khoáng và yêu thích sự phiêu lưu. Những nốt hương hoa cỏ và trái cây, xen lẫn với rêu sồi mang đến nét mềm mại nhưng ẩn chứa sự phá cách, cá tính bên trong.

Nếu như phiên bản Chloe Eau de Parfum kinh điển là tiếng nói ngọt ngào của hoa cỏ thì Nomade lại là hỗn hợp hòa quyện giữa hương gỗ và hương trái cây, mang đến khúc biến tấu mới lạ, đầy hiện đại. Hương mận Mirabelle, hương rêu sồi độc đáo, cộng hưởng với hương hoa lan Nam Phi tôn lên nét quyến rũ ngọt ngào và đầy sang trọng. Nomade chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ, gây thích thú cho những "fan trung thành" của Chloe.

Thiết kế chai thủy tinh dáng tròn với đường cong mềm mại gợi đến hình ảnh chiếc túi lữ hành, hành trang quen thuộc trong những chuyến đi. Nắp chai màu vàng đồng óng ánh sang trọng cùng dây da màu hồng pastel quấn quanh tạo nên nét sang trọng và tinh xảo cho Nomade.

 

2. Nước hoa mini Chloe Nomade EDP 5ml 

Nước hoa mini Chloe Signature EDP 5ml mang hương thơm đặc trưng với sự tươi mát và nữ tính, thể hiện tính cách tự tin, tự do và sáng tạo nhưng không kém phần sang trọng cho nàng.

3. Dưỡng thể Body Lotion Chloe Nomade EDP 100ml

Dưỡng thể đồng mùi với nước hoa, có dạng sữa lỏng, thấm nhanh. Dưỡng thể Chloe Nomade không dính dớp, nhờn rít, cũng không bị đặc quánh giúp nàng có làn da tươi trẻ, mịn màng và thơm mát suốt ngày dài.

Chloe Nomade EDP là hương thơm mang đến một tinh thần thật đặc sắc, ấn tượng nhưng vẫn nữ tính cho người sử dụng với lời kêu gọi mọi cô gái hãy thoát khỏi những điều gò bó bản thân để thoải mái tận hưởng không gian bao la của cuộc sống. Bộ Giftset mang vẻ ngoài trang trọng và hương thơm ngát, cực kì thích hợp để làm quà tặng nàng.

Nếu bạn đang cần tìm một món quà để tặng những người phụ nữ thân yêu thì Giftset Chloe Nomade EDP 3pcs chính là lựa chọn hảo dành cho bạn!
 
Nhấn nút MUA HÀNG ngay!!!

 

 

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo