HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Chloe

Nước hoa Vial Chloe Naturelle EDP

Lượt xem sản phẩm : 708
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Chloe
  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ : Pháp
  • Phát hành : 2022
  • Nồng độ : Eau de parfum
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương : Hương Hoa Cỏ - Floral
  • Phong cách : Nữ tính, thanh lịch, tinh tế

Hương đặc trưng

Hương đầu: Tinh chất Cam chanh, Lý chua đen
Hương giữa:Hoa hồng hữu cơ, Tinh chất hoa cam
Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, Hoa Mimosa
1.2ml Eau de parfum (Vial) 3614228842792
95.000 (-8%)
87.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Nước hoa Chloé Naturelle EDP là phiên bản mới được phát triển từ dòng nước hoa Chloé Signature vốn đã được yêu thích từ rất nhiều năm qua. Chloé Naturelle EDP mang trong mình hương thơm tươi mát của hoa hồng hữu cơ với ý tưởng đầy tính mới mẻ và thiết thực rằng: "Chloé Naturelle EDP là chai nước hoa thuần chay đầu tiên của thương hiệu Chloé được bán trên thị trường, khi không chỉ đơn thuần hướng đến xu thế chung như các thương hiệu design khác, mà còn đóng góp vào công cuộc xây dựng giá trị bền vững cho ngành công nghiệp nước hoa nói riêng và làm đẹp nói chung." 

 

Vì đòi hỏi một công thức hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên và rất hạn chế, sự kết hợp này thực sự là một thành tựu. Chloé Naturelle EDP hoàn toàn làm từ thực vật (vegan) và công thức 100% từ thiên nhiên, cồn từ thiên nhiên và nước. Sản phẩm không hề chứa bất kì chất bảo quản hay chất tạo màu – Tất cả đều là nguyên liệu chất lượng cao được lựa chọn cẩn thận. Thậm chí, vỏ chai và bao bì cũng được làm từ các vật liệu tái chế.

Chloé Naturelle EDP đề cao sự nữ tính, thanh lịch đích thực của những người phụ nữ không chỉ yêu cái đẹp mà còn yêu thiên nhiên và biết cách hòa mình cùng thiên nhiên. Người phụ nữ ấy hiểu rằng bản chất của thiên nhiên là mạnh mẽ nhưng cũng rất mong manh, và cô ấy muốn đề cao những giá trị nhân đạo, rằng sức mạnh vĩ đại nhất của con người chính là nhận thức rõ ràng việc cần phải bảo vệ thiên nhiên cấp thiết ra sao, để có thể tiếp tục yêu và sống hoà hợp cùng thiên nhiên. Vậy nên thiên nhiên vừa là nguồn cảm hứng, vừa là nguồn sống của cô ấy.

 

Biểu tượng của Chloé Signature luôn là những cánh hoa hồng thật tươi và Chloé Naturelle EDP cũng được tạo nên từ hoa hồng, nhưng đặc biệt hơn là được kết hợp cùng những nguyên liệu từ Maroc và Ý. Mở đầu nốt hương là sự tươi mát tinh chất can chanh hoà quyện với quả lý chua đen như một điểm nhấn đặc biệt để làm bật lên nốt hương giữa cũng là nốt hương chính của Chloé Naturelle EDP - Hoa hồng hữu cơ được thêm vào chút đặc sắc, hấp dẫn của hoa cam Ma-rốc trước khi hương vị gỗ mạnh mẽ và hoa Mimosa khiến bạn gần như chìm đắm bởi sự nữ tính, thanh lịch, đầy nhẹ nhàng như một nàng thơ đang hiện hữu ngay trước mắt. 

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo