HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Carolina Herrera

Giftset Carolina Herrera Very Good Girl EDP 2pcs

Lượt xem sản phẩm : 3.482
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Carolina Herrera
  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ : Mỹ
  • Nồng độ : Eau de parfum
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương :
  • Phong cách : Quyến rũ, sang trọng

Hương đặc trưng

- Hương đầu: Quả lý chua đỏ, quả vải
- Hương giữa: Hoa hồng
- Hương cuối: Cỏ hương bài, va-ni
2pcs Eau de parfum 8411061045619
3.000.000 (-28%)
2.160.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Carolina Herrera Very Good Girl là một hương thơm hoa cỏ trái cây dành cho nữ được ra mắt vào năm 2021 bởi Quentin Bisch và Louise Turner. Very Good Girl EDP là những gì táo bạo nhất về mùi hương mang tính biểu tượng của Carolina Herrera, mang tính cách đối lập của người phụ nữ hiện đại: vừa quyến rũ, nóng bỏng nhưng cũng thật nữ tính, ngọt ngào. Đặc biệt, hương thơm khó cưỡng này sẽ chạm đến trái tim của mọi quý cô nhờ sự kết hợp độc đáo giữa hoa hồng quyến rũ và thiết kế đầy nóng bỏng, quyền lực. 

Giftset Carolina Herrera Very Good Girl EDP gồm:

1. NƯỚC HOA CAROLINA HERRERA VERY GOOD GIRL EDP 50ML

Sau quả lý chua của Very Good Girl thì “Quả cherry tạo cảm giác sâu sắc và mãnh liệt hơn” – từ nhà chế tác Quentin Bisch. Hình ảnh quả cherry bóng bẩy ẩn chứa sự bí ẩn, một sự pha trộn thú vị giữa màu đỏ thắm và hồng đậm tạo chiều sâu thị giác, cũng tương tự như sự bí ẩn đã tạo nên nét quyến rũ của người phụ nữ vậy, khiến ta phải ngắm nhìn mãi.

Là phiên bản Parfum mạnh mẽ nhất của dòng nước hoa Good Girl hiện tại, Carolina Herrera Very Good Girl EDP với làn hương của quả cherry ngọt ngào mọng nước hòa cùng hạnh nhân giòn tan khiến ta choáng ngợp ngay từ những giây phút đầu tiên, khiến ta lâng lâng rồi ngả mình vào làn hương ngào ngạt của những cánh hồng rực rỡ. Và trong khi vẫn còn đang ngây ngất dư vị ngọt ngào đó thì vanilla và cỏ hương bài đã lan tỏa đến, kéo ta chìm sâu hơn vào tầng hương cuối nồng nàn da diết.

Một làn hương mạnh mẽ và mê hoặc, hấp dẫn và quyền lực. Một sự tương phản giữa vị ngọt của hoa trái mọng và vị mặn của cỏ hương bài và vanilla, tái hiện hai mặt tính cách đối lập của Good Girl, nét đặc trưng không thể thiếu của dòng nước hoa này.

2. BODY LOTION CAROLINA HERRERA VERY GOOD GIRL 100ML

Giúp nàng thư giãn và chăm sóc da mịn màng, mềm mại với hương thơm ngọt ngào, nữ tính đặc trưng của Very Good Girl, đồng thời giúp hương nước hoa bám lâu trên cơ thể hơn. 

Bộ sản phẩm Carolina Herrera Very Good Girl EDP kết hợp giữa nước hoa và body lotion sẽ mang đến một trải nghiệm hương thơm hoàn hảo dành cho nàng. Đây cũng sẽ là một món quà thích hợp để dành tặng phái đẹp cho những dịp đặc biệt.

Đừng quên bấm vào nút MUA HÀNG để sở hữu ngay bộ Giftset sang trọng với giá siêu ưu đãi.

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo