HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Bvlgari

Nước hoa Rose Goldea Kathleen Kye EDP

Lượt xem sản phẩm : 3.551
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Bvlgari
  • Giới tính :
  • Xuất xứ : Ý

Hương đặc trưng

Hương đầu: Cam Bergamot, Hoa hồng, Xạ hương và Quả lựu
Hương giữa: Hoa hồng Damask, Hoa mẫu đơn, Hoa nhài và Quả đào
Hương cuối: Xạ hương, Gỗ đàn hương, Olibanum và Vani.
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Rose Goldea là một sự tôn vinh chưa từng có cho sự nữ tính kết hợp giữa hoa hồng rạng rỡ và xạ hương tinh xảo thành một sự pha trộn thấm đẫm khát khao. Năm mới này, Bvlgari Rose Goldea ra mắt phiên bản giới hạn mới với sự hợp tác của nhà thiết kế thời trang trẻ có ảnh hưởng nhất Hàn Quốc, Kathleen Kye.

Các màu sáng đang phát sáng, khuếch tán và lan tỏa sức mạnh của chúng, tác động đến môi trường xung quanh. Cũng giống như ảnh hưởng mạnh mẽ của trao quyền cho phụ nữ đối với mọi người trên thế giới. Sử dụng sự sang trọng đặc trưng và phong cách táo bạo của mình, Kathleen Kye đã tìm thấy nguồn cảm hứng từ thần thoại, biểu tượng, các yếu tố thương hiệu hiện có của phong cách Bvlgari và sức mạnh của phụ nữ hiện đại để đại diện cho hương thơm trong bao bì mới.

"Một cô gái tỉnh dậy trong tình trạng da trần trong một khu rừng bí ẩn. Một con rắn thần bí đi tới và lột da. Cái kén của da trông đẹp như một chiếc áo ren của nữ thần."

Thành phần của Rose Goldea kết hợp hương hoa hồng tươi sáng và hương xạ hương tinh vi. Phiên bản giới hạn mới vẫn giữ nguyên mùi hương ban đầu. Lấy cảm hứng từ thiết kế Serpenti mang tính biểu tượng của Bvlgari, Rose Goldea được mô tả như một viên ngọc quý táo bạo và quyến rũ.

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo