HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Burberry

Giftset Burberry Hero EDT 3pcs

Lượt xem sản phẩm : 1.664
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Burberry
  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Anh Quốc
  • Nồng độ : Eau de toilette
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương : Hương Gỗ thơm - Woody Aromatic
  • Phong cách : Nam tính, Mạnh mẽ, Tự do

Hương đặc trưng

Hương đầu: Cam Bergamot,
Hương giữa: Quả Bách Xù, Tiêu Đen
Hương cuối: Tuyết Tùng Atlas, Tuyết Tùng Virginia, Tuyết Tùng Himalaya
100ml Eau de toilette 3616303557683
4.060.000 (-5%)
3.857.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Được thành lập từ năm 1856, thương hiệu Burberry được cả thế giới biết đến qua những chiếc áo choàng thanh lịch cùng các dòng phụ kiện được làm từ da cao cấp. Mang phong cách và hình ảnh quý phái, sang trọng như tất cả các sản phẩm Burberry khác, dòng nước hoa Burberry thể hiện nét cổ điển và tinh tế, hoàn chỉnh thêm cho bộ sưu tập quần áo và phụ kiện của nhãn hiệu này. Từ khi xuất hiện, có lẽ không ai có thể phủ nhận được vị trí của các dòng nước hoa Burberry, cho đến nay Burberry đã tung ra rất nhiều hương nước hoa gây tiếng vang trên toàn thế giới.

Giftset Burberry Hero EDT 3pcs bao gồm:

1. Nước hoa Burberry Hero EDT 100ml:

Burberry Hero mở ra với tông mùi tươi mát của cam Bergamot, mang lại cảm giác tràn đầy sức sống của những ngày đầu xuân và có đôi chút lành lạnh trong những cơn gió của thành phố London. Hương xanh ấy sẽ được cộng hưởng thêm với những quả Bách Xù mọng nước. Xanh và tươi nhưng vẫn không thể thiếu đi được những nét nam tính mạnh mẽ nhờ có Tiêu đen. Hương cay này là một trong những nét hương nổi bật và đặc trưng có trong mỗi dòng nước hoa của thương hiệu Burberry.

Ngôi sao chính của Burberry Hero không phải ở tầng hương giữa mà la ở tầng hương cuối. Tổ hợp gỗ Tuyết Tùng đến từ nhiều địa danh nổi tiếng như Virginia, đỉnh Atlas và đỉnh Himalaya, nâng cấp độ nam tính, mạnh mẽ của mùi hương lên gấp bội. Burberry Hero chắc chắn sẽ thể hiện bản lĩnh của một người đàn ông dám nghĩ dám làm, sống đúng với bản chất và màu sắc riêng của chính mình.

 

2. Tắm & Gội Burberry Hero EDT 75ml:

Với hương thơm Burberry Hero đặc trưng sẽ giúp chàng tự tin suốt ngày dài, hương nước hoa bám trên da lâu hơn, đặc biệt giúp chàng thư giãn và mang đến cảm giác thoải mái.

3. Nước hoa Burberry Hero EDT 7.5ml: 

Tiện lợi để chàng mang theo bên mình dù ở bất cứ đâu, nhất là trong những chuyến du lịch nhiều ngày, dễ dàng để chàng làm mới bản thân và luôn thơm ngát suốt ngày dài. 

Nhấn nút ĐẶT HÀNG ngay! 

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo