HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Mont Blanc

Giftset Montblanc Explorer Platinum EDP 3pcs

Lượt xem sản phẩm : 971
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Mont Blanc
  • Giới tính : Nam
  • Xuất xứ : Pháp
  • Nồng độ : Eau de parfum
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương : Hương Gỗ thơm - Woody Aromatic
  • Phong cách : Cuốn hút, Hấp dẫn, Nam tính

Hương đặc trưng

Hương đầu: Lá violet
Hương giữa: Hoa xô thơm
Hương cuối: Gỗ tuyết tùng
3pcs Eau de parfum 3386460138598
745.000 (-5%)
707.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Montblanc Explorer Platinum EDP là một sự bổ sung vào năm 2023 cho bộ sưu tập Explorer của thương hiệu nước hoa lừng danh - Montblanc. Lấy cảm hứng từ chủ đề ‘khám phá và phiêu lưu’ của bộ sưu tập, cùng hương gỗ thơm đầy mạnh mẻ, hương thơm này sẽ đưa bạn đến với cảm giác tựa như đang chinh phục những đỉnh núi cao nhất thế giới. Để giúp tăng trải nghiệm khách hàng, Montblanc vừa cho ra đời Giftset nước hoa Montblanc Explorer Platinum EDP 3pcs, bộ Giftset gồm:

1. Nước hoa mini Montblanc Explorer Platinum EDP 7.5ml

Ở tầng hương đầu, nước hoa Montblanc Explorer Platinum EDP 7.5ml bắt đầu với lá violet, tạo ra một mùi thơm tươi mát và tinh tế. Hương lá violet mang đến sự rạng rỡ và sự sảng khoái, tạo ra một cảm giác tỉnh táo và tràn đây năng lượng. Tiếp theo, hương giữa của chai nước hoa đầy sức sống với sự gớp mặt của xô thơm. Hương thơm của Xô thơm mang đến một mùi hương độc đáo, đầy mê hoặc và quyến rũ. Đây là một thành phần hương liệu quan trọng, mang đến một sự tinh tế và sự cân bằng cho Montblanc Explorer Platinum EDP. Cuối cùng, Montblanc Explorer Platinum EDP thật nổi bật với gỗ tuyết tùng. Hương cây tuyết tùng mang đến sự mạnh mẽ và bền bỉ, tạo nên một sự cuốn hút và nam tính cho mùi hương. Không những thế, tuyết tùng cũng giúp mùi hương thêm ấm áp và trầm lắng, tạo nên một sự lưu lại lâu dài và đáng nhớ.

2. Kem mặt Face Cream Montblanc Explorer Platinum EDP 30ml

Kem mặt Montblanc Explorer Platinum EDP giúp dưỡng ẩm, mang đến cho chàng làn da mềm mại, mướt mát, làm mềm và tăng độ đàn hồi cho da. Với hương thơm cuốn hút đặc trưng từ nước hoa Montblanc Explorer Platinum EDP, tuýp kem mặt này còn có công dụng giúp kéo dài thời gian lưu hương, để mùi thơm nước hoa bám trên da lâu hơn.

3. Sữa tắm Cleansing Gel Montblanc Explorer Platinum EDP 30ml

Với hương thơm Montblanc Explorer Platinum EDP đặc trưng, sữa tắm Montblanc Explorer Platinum EDP 30ml sẽ giúp chàng tự tin suốt ngày dài, hương nước hoa bám trên da lâu hơn, đặc biệt giúp chàng thư giãn và mang đến cảm giác thoải mái.

Đặt mua ngay để không bỏ lỡ bộ sản phẩm giá trị này!

 

 

 

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo