HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Valentino

Nước hoa Valentino Voce Viva EDP

Lượt xem sản phẩm : 2.337
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Valentino
  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ : Ý
  • Phát hành : 2020
  • Nồng độ : Eau de parfum
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương : Hương Hoa Cỏ - Floral
  • Phong cách : Nữ tính, Quyến rũ, Sang trọng

Hương đặc trưng

Hương đầu: Gừng, Cam Bergamot, Quýt hồng
Hương giữa: Hoa cam, Cây dành dành
Hương cuối: Rêu sồi, Hương vani, Xạ hương, Gỗ đàn hương, Đậu Tonka
100ml Eau de parfum 3614273073899
4.301.000 (-5%)
4.085.000
50ml Eau de parfum 3614273073882
2.948.000 (-5%)
2.800.000
30ml Eau de parfum 3614273073875
2.145.000 (-5%)
2.037.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Năm 2020, thương hiệu Valentino đã trình làng với thế giới mẫu nước hoa mới mang tên Voce Viva. Trong tiếng Tây Ban Nha “Voce Viva” có nghĩa là “giọng hát sống động” còn trong nước hoa, Voce Viva là bài ngợi ca vẻ đẹp nữ tính của người phụ nữ hiện đại. Nước hoa Valentino Voce Viva EDP được quảng bá bởi hình ảnh và giọng hát của ca sĩ hàng đầu thế giới – Lady Gaga. Những giai điệu thật đẹp cùng hương thơm lôi cuốn khiến bất kể ai cũng đều mê mẩn, nhớ nhung.

1. Tuyệt phẩm vượt thời gian mang tên Valentino Voce Viva EDP 

Valentino Voce Viva EDP như vẽ lên bức họa song song của giọng hát và mùi hương. Bằng sự xuất hiện lấp lánh của cam quýt cùng hương hoa – “ngôi sao của buổi trình diễn”, trong nước hoa là nét đẹp cổ điển vượt thời gian. Ở đó, nàng sẽ được là chính mình, là cô nàng rất đỗi nữ tính, sang trọng và quyền lực. Sự quyền lực đi cùng thần thái quyến rũ khiến ai cũng phải ngước nhìn, ngưỡng mộ.

Hương đầu của nước hoa là sự xuất hiện đầy lấp lánh của gừng, cam Bergamot và quýt hồng. Vị cay xen lẫn vị ngọt tạo nên dấu ấn mở màn đa sắc màu. Chuyển đến tầng hương giữa, nàng sẽ được dạo quanh khu vườn xinh đẹp với những đóa hoa cam nở rộ, cùng với đó là lớp nền sang trọng của cây dành dành. Cuối cùng, hương thơm được kết thúc trong phức hợp cân bằng của rêu sồi, xạ hương, gỗ đàn hương, đậu tonka đặc biệt là hương vani. Lớp hương đưa đến cho Valentino Voce Viva chất “gây nghiện” độc đáo. Cho nàng trở nên nữ tính, quyến rũ mà thanh lịch hơn bao giờ hết. 

Valentino Voce Viva EDP được quảng bá bởi hình ảnh và giọng hát của ca sĩ hàng đầu thế giới – Lady Gaga, khiến bất kể ai cũng đều mê mẩn, nhớ nhung.

2. Valentino Voce Viva EDP - Thiết kế tinh xảo mang vẻ đẹp riêng

Nước hoa nữ Valentino vẫn luôn nổi danh trong giới thời trang với phong cách sáng tạo đậm nét sang trọng. Thương hiệu đã đưa đến cho Valentino Voce Viva một diện mạo hoàn toàn mới, tuy đơn giản nhưng đầy tinh tế và độc đáo. Thân chai là một khối thủy tinh trong suốt được khúc xạ bởi lớp màu vàng dịu nhẹ của tinh chất nước hoa. Đặc biệt, hai bên thân mang thiết kế khuyết nhọn, cho cảm giác cầm nắm chắc tay cùng một sự phá cách chưa từng có. Biểu tượng đinh đá huyền thoại của Valentino đã làm nổi bật nắp chai. Cùng sắc đỏ – vàng đầy quyền lực, Nước hoa Valentino Voce Viva EDP như một hình ảnh mới của sự cá tính, hiện đại và sắc sảo, một diện mạo thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế của Valentino Voce Viva EDP thu hút phái đẹp ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Nước hoa Valentino Voce Viva EDP được Valentino dành tặng để tôn vinh vẻ đẹp nữ tính và quyền lực của người phụ nữ hiện đại. Bằng màn thể hiện xuất sắc của hương cam quýt lấp lánh cùng hoa cam tinh khôi, sản phẩm là đại diện cho hình mẫu cá tính, hiện đại đầy sang trọng, quyến rũ mà nàng đang tìm kiếm bao lâu nay.

Nhấn nút MUA HÀNG ngay để không bỏ lỡ tuyệt tác hương thơm này nhé!

 

 

 

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo