HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Prada

Nước hoa Prada Luna Rossa Black EDP

Lượt xem sản phẩm : 4.921
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Prada
  • Giới tính : Nam
  • Xuất xứ : Ý
  • Phát hành : 2018
  • Nồng độ : Eau de parfum
  • Nhà pha chế : Daniela (Roche) Andrier
  • Nhóm hương : Hương gỗ phương đông - Oriental Woody
  • Phong cách : Nam tính, Bí ẩn, Cuốn hút

Hương đặc trưng

Hương Đầu: Cam Bergamot
Hương giữa: Cây bạch chỉ, Cây hoắc hương
Hương cuối: Hổ phách, Hương Coumarin, Xạ hương
100ml Eau de parfum 8435137782949
3.696.000 (-30%)
2.588.000
FLASH SALE ONLINE
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Nước hoa Prada Luna Rossa Black EDP xuất hiện với thiết kế sang trọng, bí ẩn mà vẫn vô cùng thu hút. Hương thơm nam tính, mạnh mẽ được chiết xuất từ nhóm hương gỗ phương Đông mang đến phong thái đầy quyến rũ, nam tính cho chàng. Hãy cùng Thế Giới Nước Hoa tìm hiểu rõ hơn về hương nước hoa dành riêng cho chàng qua bài viết bên dưới nhé!

1. Prada Luna Rossa Black EDP - Sự mạnh mẽ đầy mê hoặc của người đàn ông Prada

Nước hoa Prada Luna Rossa Black EDP là một trong những biến thể của Luna Rossa Black được ra mắt vào năm 2018. Giống như phiên bản gốc lấy cảm hứng từ sự tương tác giữa thiên nhiên và con người. Đó là sự giao thoa giữa mạnh mẽ và tươi mới nhưng lại đem đến những cảm xúc đầy tinh tế và bí ẩn. Prada Black mang đến gã đàn ông như bước ra từ màn đêm vừa huyền bí lại đầy khiêu khích, mạnh mẽ và nam tính.

Prada Luna Rossa Black EDP khiến cho những ai đã từng thưởng thức nó đều bị ấn tượng. Nằm trọn nốt hương đầu trong tay cam Bergamot tạo nên một không khí thanh mát, sảng khoái. Mở đường cho cây bạch chỉ và cây hoắc hương làm chủ nốt hương giữa. Hương thảo mộc lôi cuốn, nam tính cuốn lấy vị ngọt đắng của hoắc hương. Tạo nên một sức hút mãnh liệt dành cho nốt hương giữa, kéo dài dai dẳng qua nốt hương sau. Ở nốt hương cuối hổ phách và hương Coumarin tạo nên sự ám ảnh đầy ma mị, huyền bí và sang trọng một cách tự nhiên nhất. Xạ hương đóng vai trò giống như một nút thắt khóa chặt sự thu hút của đối phương trong sự nam tính, hấp dẫn của Prada Luna Rossa Black EDP. 

Mùi hương đầy huyền bí và ma mị giúp chàng trở nên quyến rũ và đầy gợi cảm trước mọi người xung quanh.

2. Thiết kế sang trọng và tinh tế của Prada Black Luna Rossa EDP 

Prada Luna Rossa Black EDP được thiết kế theo dáng chữ nhật, thân chai nước hoa với các cạnh được bo tròn thể hiện sự tinh tế. Bao phủ toàn bộ thiết kế là một màu đen huyền bí đến ma mị, chính giữa vẫn luôn là logo Prada được thiết kế chạy dọc. Phần cuối chai thay vì den bóng lại là một lớp đen lì để tạo nên sự bí ẩn. Luna Rossa Black thể hiện sự sang trọng và đầy nam tính của chai nước hoa.

Prada Black Luna Rossa EDP thể hiện sự sang trọng và đầy nam tính của chai nước hoa. 

Nước hoa Prada Luna Rossa Black EDP xuất hiện với mùi hương đầy huyền bí và ma mị. Vẫn chịu ảnh hưởng từ những gì có được ở phiên bản trước đó là sự mạnh mẽ và tươi mới nhưng với phiên bản lần này hương thơm của Prada Luna Rossa Black EDP có phần sang trọng và tinh tế hơn cả. Prada Luna Rossa Black mang đến cho chàng hương thơm nam tính, hấp dẫn, giúp chàng trở nên quyến rũ và đầy gợi cảm trước mọi người xung quanh.

MUA NGAY để không bỏ lỡ hương thơm quyến rũ này! 

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo