HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Giorgio Armani

Nước hoa Giorgio Armani My Way EDP

Lượt xem sản phẩm : 6.371
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Giorgio Armani
  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ : Ý
  • Nồng độ : Eau de parfum
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương : Hương Hoa Cỏ - Floral
  • Phong cách : Nữ tính, Tinh tế, Sang trọng

Hương đặc trưng

Hương đầu: Hoa cam, Cam bergamot
Hương giữa: Hoa huệ, Hoa nhài
Hương cuối: Xạ hương, Vanilla, Tuyết tùng
90ml Eau de parfum 3614272907690
4.120.000 (-5%)
3.914.000
50ml Eau de parfum 3614272907676
3.250.000 (-5%)
3.087.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Nước hoa Giorgio Armani My Way EDP được thương hiệu cho ra mắt vào năm 2020 dưới bàn tay sáng tạo của hai nhà pha chế nước hoa tài ba Carlos Benaim và Bruno Jovanovi với hương hoa cỏ tươi mát và trẻ trung. Giorgio Armani My Way EDP để lại ấn tượng nhiều nhất trong tâm trí khách hàng bởi các nốt hương mang phong cách nữ tính, tinh tế và sang trọng luôn vương vấn trên cơ thể sau mỗi lần xịt. Chai nước hoa này sở hữu mùi hương nữ tính, nhẹ nhàng và tinh tế, sang trọng làm cho phái đẹp không thể không mê đắm. 

Giorgio Armani My Way EDP là mùi hương của những quý cô dịu dàng, tinh tế đã tạo được ấn tượng đặc biệt với các tín đồ yêu mùi hương

1. Nước Hoa Giorgio Armani My Way EDP: Hương Thơm Tinh Tế Và Sang Trọng

Nước hoa Giorgio Armani My Way EDP mở ra lớp hương đầu với sự tươi mát của cam bergamot và hoa cam, dấu hiệu phản ánh sự phấn khích và khao khát du lịch theo một cách mới mẻ và tinh tế của khứu giác. Mùi hương đặc biệt dành cho người phụ nữ hiện đại, năng động, đam mê cuộc sống và niềm vui. Hương giữa với hương hoa nhài và hoa huệ tạo nên dấu ấn đáng nhớ cho mùi hương. Càng về sau hương thơm càng bùng nổ mãnh liệt hơn với sự kết hợp của vani và gỗ tuyết tùng, xạ hương trắng tạo thành lớp nền mang đến sự mạnh mẽ đằng sau nét nữ tính của người phụ nữ nhưng cũng không kém phần quyến rũ và ngọt ngào.

 Giorgio Armani My Way thôi thúc khứu giác bạn với nhóm hương hoa cỏ tươi mát và trẻ trung

2. Thiết kế vừa đẹp mắt vừa mang thông điệp của nước Hoa Giorgio Armani My Way EDP

Giorgio Armani My Way EDP không chỉ gây ấn tượng trong lòng giới mộ điệu là một chai nước hoa đơn thuần đơn thuần. Đằng sau hương thơm đẳng cấp đó, chai nước hoa còn sở hữu một thiết kế độc đá và tinh tế. Phần nắp màu xanh và màu vàng tượng trưng cho trái đất, nơi kết nối chúng ta với thiên nhiên và với nhau, đó là thông điệp mà nhà thiết kế muốn gửi gắm vào sản phẩm. Bên cạnh đó, điểm nhấn là nắp được đính thêm một vòng vàng, tượng trưng cho con đường độc nhất được chiếu sáng bởi mọi cuộc gặp gỡ trên đường đi. 

Nắp chai đính kèm với đá mài tạo nên vẻ sang trọng, cùng với màu xanh dương đặc trưng của thương hiệu Giorgio Armani, thể hiện sự độc đáo và quý phái

Tóm lại, nước hoa Giorgio Armani My Way EDP không chỉ là một sản phẩm nước hoa đẳng cấp, mà còn là biểu tượng cho sự mở rộng tầm nhìn và tinh thần phiêu lưu của phụ nữ hiện đại.

Hãy khám phá hương thơm độc đáo cùng thông điệp ý nghĩa của Giorgio Armani My Way EDP ngay hôm nay!

 

 

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo