HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Korloff

Nước hoa Korloff Rose Oud EDP

Lượt xem sản phẩm : 793
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Korloff
  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ :
  • Nồng độ : Eau de parfum
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương : Hương Phương Đông - Oriental
  • Phong cách : Sang trọng, Quyến rũ, Hấp dẫn

Hương đặc trưng

Hương đầu: Cây sim, cam.
Hương giữa: Dâu hồng, nhụy hoa nghệ tây, trầm hương, hoa hồng.
Hương cuối: Gỗ gai, bồ đề, gỗ Cashimere
100ml Eau de parfum 3760251870353
4.953.000 (-30%)
3.468.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Nước hoa Korloff Rose Oud EDP là một sáng tạo dành riêng cho hoàng tử người Oman - người sẽ dành hàng giờ cho việc đi dạo trên đường phố Old Town, đắm mình trong màu sắc và ánh sáng không thể so sánh. Để rồi Korloff tái tạo vẻ đẹp của kỳ quan dưới dạng trang sức tinh xảo cùng những đường trang trí uốn lượn đắp nổi bằng kim cương. Một trải nghiệm khó quên, đã mở đường cho Rose Oud, biểu hiện khứu giác của Phương Đông gợi cảm và bí ẩn.

Sự kết hợp ấm áp của gỗ trầm hương với sự thanh lịch của hoa hồng mang đến nét đặc trưng tinh tế cho Rose Oud. Hương đầu mở ra ra một khía cạnh của hương nhựa, tươi mới và trái cây pha trộn cam quýt với kim ngân. Tầng hương giữa hoàn toàn là hoa hồng được tiết lộ trong bầu không khí ấm áp của hạt tiêu hồng, nhụy hoa nghệ tây và gỗ trầm hương. Cuối cùng, đánh thức nét đặc trưng lôi cuốn và quyến rũ được xây dựng xung quanh sự kết hợp của gỗ.

Thiết kế mang tính biểu tượng với hình thức đơn giản là vẻ đẹp sang trọng nhất. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Korloff Noir, bộ sưu tập Mémoire tôn vinh linh hồn của thương hiệu bằng cách sử dụng màu đen bóng cho toàn bộ thiết kế. Một vật thể đa diện có khả năng tương phản tốt. Sau cùng, nắp từ hóa hoàn hảo được xếp thẳng hàng với chữ khắc trên chai. Logo với kiểu chữ đặc biệt, chữ O được cắt với góc 88 độ tạo thành hình con mắt, đồng thời tượng trưng cho viên kim cương đen 88 carat. Tầm nhìn đương đại thể hiện sự tinh tế cổ điển trong dòng các sản phẩm của bộ sưu tập Mémoire. 

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo