HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Korloff

Nước hoa Korloff Cuir Mythique EDP

Lượt xem sản phẩm : 560
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Korloff
  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ :
  • Nồng độ : Eau de parfum
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương : Hương Da Thuộc - Leather
  • Phong cách : bí ẩn, thanh lịch, cuốn hút

Hương đặc trưng

Hương đầu: Cây bách xù, cây thông, quýt mandarin
Hương giữa: Gừng, nhựa cây, hoa diên vĩ
Hương cuối: Da thuộc
100ml Eau de parfum 3760251870322
4.953.000 (-30%)
3.468.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Nước hoa Korloff Cuir Mythique EDP được miêu tả như một chuyến đi hấp dẫn trên tuyến đường sắt xuyên Siberia để săn lùng những viên đá quý đặc biệt ở trung tâm nước Nga. Một hành trình để lại dấu vết không thể xóa nhòa, truyền cảm hứng cho một tác phẩm táo bạo kết hợp một tác phẩm với viên kim cương màu vàng 23 cara.

Cũng như một mùi hương với một nhân vật không khoan nhượng, Cuir Mythique, toát lên sức mạnh và sự linh hoạt, nhưng cũng có cảm giác tươi mới của sự cởi mở về vùng đất xa mà mắt có thể nhìn thấy. Trong một làn khói thơm bốc lên, Cuir Mythique toát ra một hơi ấm ám ảnh, hơi ám khói.

Hương đầu, tươi mát và bổ, được nhuốm một hỗn hợp gỗ và nhựa cây thông với cây bách xù và quýt. Tại tầng hương giữa, khía cạnh bột của hoa irit đáp ứng tông màu xanh của nhựa và các nốt hương tươi và cay của gừng chuyển sang một hỗn hợp thanh lịch và bí ẩn. Cuối cùng, sự phù hợp độc đáo trong cơ sở, một mùi hương da khói với các nốt hương của mực, cho thấy độ lưu hương lâu và tinh tế.

Thiết kế mang tính biểu tượng với hình thức đơn giản là vẻ đẹp sang trọng nhất. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Korloff Noir, bộ sưu tập Mémoire tôn vinh linh hồn của thương hiệu bằng cách sử dụng màu đen bóng cho toàn bộ thiết kế. Một vật thể đa diện có khả năng tương phản tốt. Sau cùng, nắp từ hóa hoàn hảo được xếp thẳng hàng với chữ khắc trên chai. Logo với kiểu chữ đặc biệt, chữ O được cắt với góc 88 độ tạo thành hình con mắt, đồng thời tượng trưng cho viên kim cương đen 88 carat. Tầm nhìn đương đại thể hiện sự tinh tế cổ điển trong dòng các sản phẩm của bộ sưu tập Mémoire.

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo