HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Dolce & Gabbana

Nước hoa D&G The One Gold Intense For Men EDP

Lượt xem sản phẩm : 10.702
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Dolce & Gabbana
  • Giới tính : Nam
  • Xuất xứ : Ý
  • Phát hành : 2021
  • Nồng độ : Eau de parfum
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương : Hương Gỗ Cay Nồng - Woody Spicy
  • Phong cách : Sang trọng, Lịch lãm, Mạnh mẽ, Quyến rũ

Hương đặc trưng

Hương đầu: Cam Bergamot Ý, Cam đỏ Zesty, Gừng đỏ
Hương giữa: Cây xô thơm, Phong lữ Ai Cập, Bạch đậu khấu
Hương cuối: Hoắc hương, cỏ Vetiver Haiti, hương gỗ
50ml Eau de parfum 3423222026028
2.220.000 (-25%)
1.665.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Nước hoa nam The One Gold Intense For Men EDP chính là phiên bản tiếp theo được ra mắt năm 2021 để tiếp nối thành công của những phiên bản dòng nước hoa The One - dòng nước hoa với các bộ đôi hương thơm dành cho nam và nữ đặc biệt nhất của Dolce & Gabbana. 

Dựa trên di sản của dòng The One, phiên bản Eau de Parfum lần này có vị gỗ, cay và cam quýt đầy mạnh mẽ, tinh vi, thể hiện độ sáng rạng rỡ và sức lôi cuốn khó cưỡng của một quý ông hiện đại, quý phái và lịch lãm. Nước hoa nam The One Gold Intense For Men tôn vinh những người đàn ông làm rạng rỡ thế giới bằng sự sáng chói của mình, nhưng giữa cuộc sống đời thường, anh ấy có sức hút đầy tính tự nhiên, một quý ông đích thực với sự sang trọng bẩm sinh và phong cách độc đáo, luôn tràn đầy tự tin.

Lần này, nước hoa The One Gold Intense For Men là hiện thân của sự lôi cuốn nam tính, khiến khứu giác bất ngờ bị lôi cuốn bởi hương thơm tinh xảo và quyến rũ, mạnh mẽ như chính người đàn ông diện chúng. Sự kết hợp đầy sinh lực của Cam Bergamot Ý ngon ngọt và Cam đỏ Zesty mở ra hương thơm tươi mát với gừng đỏ tạo thêm vị cay ấm đầy cuốn hút. Năng lượng sống động của những múi cam quýt lấp lánh này phát triển thành nốt hương đầy nam tính, mạnh mẽ của cây xô thơm và tinh chất phong lữ Ai Cập sâu sắc, được làm sống động bởi hương cay của tinh chất bạch đậu khấu. Hoắc hương huyền bí mang đến cho nước hoa nam The One Gold Intense For Men một tầng hương quyến rũ mãnh liệt, sự phong phú và được cân bằng bởi cỏ vetiver Haiti cũng như hương gỗ.

Thiết kế đặc trưng của dòng nước hoa The One được sáng tạo lại với một lớp dát vàng lấp lánh, sang trọng. Là biểu tượng của sự vẻ đẹp tinh tế, quý phái, lớp sơn mài bằng vàng kim loại với khả năng bắt sáng mang đến độ lan toả rực rỡ, phản chiếu tất cả những gì tinh tuý và lấp lánh nhất.

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo